Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xà lan đâm nhau, một người mất tích trên sông Sài Gòn

Thấy 2 xà lan chở hàng đi ngược chiều đã đâm nhau, một người trên tàu do hoảng sợ đã nhảy xuống sông mất tích.

Vụ tai nạn đường thủy xảy ra vào 15h30 chiều 16/10. Nạn nhân bị mất tích được xác định là Trần Hiếu Trung (29 tuổi, ở Tây Ninh).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên tàu Thanh Lễ 08 số hiệu BD - 0306 chở theo gần 400 khối xăng A92, lưu thông trên sông Sài Gòn, để chở về Bình Dương để giao hàng. Được biết trên tàu có 6 người và 2 người của công ty T.L, đi theo tàu để áp tải hàng.

Cảnh sát đường thủy và lực lượng cứu hộ ra tìm kiếm người mất tích trên sông Sài Gòn.

Khi đến đoạn thủy phận phường 28, quận Bình Thạnh, TP.HCM tàu Thanh Lễ 08 đã đâm va mạnh với một tàu chở hàng lưu thông theo hướng ngược lại.

Theo những người có mặt trên tàu Thanh Lễ 08 lúc đó anh Trung - là 1 trong 2 người đi theo áp tải hàng hoá, có thể lo sợ, cú va chạm mạnh là tàu chở xăng phát nổ nên đã nhảy xuống sông Sài Gòn.

Nơi xảy ra vụ tai nạn trên sông Sài Gòn
Nơi xảy ra vụ tai nạn trên sông Sài Gòn

Tuy nhiên, cú và chạm không làm 2 tàu hư hại gì đáng kể. 

Xác định anh Trung mất tích, những người trên tàu đã trình báo cơ quan chức năng. Lực lượng cứu hộ - cứu nạn của sở cảnh sát PCCC TP.HCM, của phòng cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh, CSGT đường thuỷ và Công an quận Bình Thạnh đã mặt và huy động ca nô, lực lượng người nhái lặn tìm người anh Tung.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm