Kịch bản tệ của du lịch Thái Lan
Cú trượt dài từ thị trường Trung Quốc, sự trỗi dậy của các đối thủ khu vực và tâm lý e dè của du khách quốc tế, du lịch Thái Lan đang đối mặt với nhiều thử thách nhất trong một thập kỷ qua.
986 kết quả phù hợp
Cú trượt dài từ thị trường Trung Quốc, sự trỗi dậy của các đối thủ khu vực và tâm lý e dè của du khách quốc tế, du lịch Thái Lan đang đối mặt với nhiều thử thách nhất trong một thập kỷ qua.
Dù được kỳ vọng là ngành hàng tỷ đô của nông sản Việt Nam, xuất khẩu sầu riêng từ đầu năm đến nay chỉ đạt 20% kế hoạch.
Khác với hình ảnh nghiêm túc thường thấy, nhiều nhân viên bán ôtô tại Trung Quốc tạo dáng hài hước cùng xe nhằm thu hút khách nữ, hiện chiếm 40% lượng người mua xe.
Nhiều người trẻ xứ tỷ dân dùng nhà riêng hoặc thuê studio mở quán bar ấm cúng bán cocktail với giá từ 4 USD. Nơi đây như không gian "chữa lành" cho những tâm hồn cô đơn ở đô thị.
Lượng khách du lịch Trung Quốc đến Thái Lan "chạm đáy" ở mức thấp kỷ lục từ đầu năm đến nay. Chuyên gia cảnh báo đây là khủng hoảng lớn nhất của du lịch Thái tại thị trường xứ tỷ dân.
Wang Ting thể hiện tình yêu sâu đậm với người yêu quá cố khi thay anh trả khoản nợ 82.000 USD và chăm sóc người thân, ngay cả khi cô đã đi lấy chồng.
Gần 1,2 triệu người nộp đơn vào 1.730 suất tuyển dụng của một công ty Trung Quốc, hé lộ cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành việc làm trong khối doanh nghiệp nhà nước.
Việc chính quyền Hong Kong tiếc nuối khi không thể hỗ trợ nam streamer 20 tuổi người Mỹ trong phiên livestream hồi tháng 3 cho thấy sức ảnh hưởng đáng kể của Speed trong việc quảng bá du lịch.
Thuật ngữ mô tả lối sống "năng lượng thấp" trở nên thịnh hành tại Trung Quốc. Những người trẻ theo đuổi trào lưu này ngủ triền miên, đặt đồ ăn về nhà và sống khép kín.
Do Mỹ áp thuế 145% lên hàng hoá từ Trung Quốc, nhiều nhà sản xuất ở quốc gia này tung video tiết lộ quy trình gia công hàng hiệu và chào bán trực tiếp với giá rẻ.
Trung Quốc sắp chứng kiến làn sóng sinh viên tốt nghiệp kỷ lục. Trong bối cảnh đó, bài đăng khoe thành tích tuyển dụng của tập đoàn gây tranh cãi.
Khách hàng ở độ tuổi từ 20 đến 40 là đối tượng chính sử dụng dịch vụ tắm rửa, ăn uống và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi ở xứ tỷ dân.
Giá vàng tại Trung Quốc tăng mạnh do nhà đầu tư tìm nơi trú ẩn trước căng thẳng thương mại, khiến mức chênh lệch với giá thế giới được nới rộng đáng kể.
Chiharu Shida, được mệnh danh là "vận động viên cầu lông đẹp nhất", cho biết người hâm mộ cuồng nhiệt khiến cô cảm thấy sợ hãi mỗi lần thi đấu tại Trung Quốc.
Bị tạm hoãn xuất cảnh để điều tra vụ quảng cáo sai lệch kẹo rau củ Kera, "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên đẩy Dior vào thế khó. Hãng xa xỉ liên tục bị gọi tên trên MXH.
Khánh Hòa giảm sự phụ thuộc khách Trung Quốc bằng cách kích cầu thị trường khác như Hàn Quốc, Kazakhstan, Nga. Tuy nhiên, dòng khách ngoại vẫn còn mất cân đối.
Một doanh nghiệp Trung Quốc bị ví như "nhà tù" khi giám sát nhân viên qua camera, bắt người lao động ăn trên bàn làm việc và hạn chế thời gian đi vệ sinh.
Xuất hiện trong một sự kiện ở Trung Quốc, Lưu Diệc Phi diện trang phục bị nhận xét rườm rà. Ảnh chưa qua chỉnh sửa của cô cũng gây chú ý.
Trung Quốc hướng đến đề xuất cấp thị thực hưu trí cho du khách cao tuổi nước ngoài trong bối cảnh nền kinh tế nước này vẫn còn ảm đạm, theo SCMP.
Trung Quốc đang tăng mạnh nhập khẩu tôm từ Việt Nam để phục vụ nhu cầu tiêu thụ, mặt hàng này được rao bán phổ biến trên các nền tảng mua sắm trực tuyến của xứ "tỷ dân".