Lon trà sữa trân châu gây tranh cãi ở ‘Shark Tank phiên bản Canada’
Thương hiệu trà sữa đóng lon Bobba bị cáo buộc chiếm dụng văn hóa khi “cải tiến” món trà sữa châu Á trở thành thức uống có cồn và tự nhận là “lành mạnh hơn”.
20 kết quả phù hợp
Thương hiệu trà sữa đóng lon Bobba bị cáo buộc chiếm dụng văn hóa khi “cải tiến” món trà sữa châu Á trở thành thức uống có cồn và tự nhận là “lành mạnh hơn”.
"Tôi sắp tròn như một hạt trân châu rồi. Tôi không thể nhớ chính xác mình bắt đầu nghiện trà sữa từ khi nào", nhà báo Diane Low (Singapore) thú nhận.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Sau giãn cách, quán trà dâu cô Thọ (đường Đông Du, quận 1) không biển hiệu hay bàn ghế vẫn có thể bán hơn 1.000 ly mỗi ngày.
Trên đường Hồ Tùng Mậu và Ngô Đức Kế (quận 1), nhiều tiệm trà sữa kín khách xếp hàng, chờ mua đồ uống. Ngay cạnh đó, không ít quán đóng cửa, treo biển cho thuê lại mặt bằng.
Trong ngày đầu Hà Nội mở lại nhiều dịch vụ, các tuyến đường nội thành đông đúc trở lại, ùn tắc vào giờ cao điểm khiến không ít người có cảm giác lạ lẫm.
Một số người Việt tại Singapore bày tỏ sự lạc quan về cuộc sống bình thường mới, sau khi chính phủ nước này thông báo đang chuẩn bị cho kế hoạch sống chung với đại dịch.
Nhìn thấy hàng dài người trẻ lũ lượt xếp hàng mua trà sữa kém chất lượng hồi năm 2012, Nie Yunchen quyết tâm sáng lập thương hiệu đồ uống của riêng mình.
Diễn viên Vương Tổ Hiền được khen ngợi nhan sắc vẫn trẻ trung, gu thời trang sành điệu ở tuổi 54.
Nhiều người xếp hàng đến tận nửa đêm ở các tiệm cắt tóc, quán trà sữa trước khi những nơi này bị đóng cửa vào ngày 22/4 theo quy định phòng dịch Covid-19.
Nữ diễn viên 22 tuổi liên tục bị tung bằng chứng hẹn hò với Nguyễn Kinh Thiên. Người hâm mộ tiếp tục nghi ngờ cả hai đang bí mật qua lại với nhau.
Cảnh đoàn người xếp hàng dài cả tiếng để mua trà sữa là hình ảnh quen thuộc tại một số địa điểm ở Trung Quốc... Trà sữa là đồ uống quốc dân được lòng giới trẻ ở đất nước này.
Hình ảnh rất nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng xếp hàng dài giữa trời nắng nóng để chờ mua trà sữa miễn phí đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.
Đài Loan (Trung Quốc) là điểm đến được nhiều bạn trẻ Việt cân nhắc lựa chọn. Hãy điểm qua những điều đặc biệt để xem nơi này có phải nơi bạn muốn đến không nhé.
Để mua được ly sữa tươi trân châu đường đen, nhiều bạn trẻ TP.HCM phải rồng rắn xếp hàng dài chờ từ 30 phút, thậm chí phải đến sớm để giành chỗ.
Cơn sốt trà sữa lan rộng, nhiều người sẵn sàng “xuống tiền” mở cửa hàng. Tuy nhiên, việc tìm địa điểm không phải dễ. Tại những con phố lớn, mặt bằng đẹp cho thuê rất hạn chế.
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
Chỉ riêng khu trung tâm quận 1 (TP.HCM) đã có hàng chục thương hiệu trà sữa nước ngoài mở bán. Mỗi thương hiệu 3-5 chi nhánh nhưng quán nào cũng đông đúc khách xếp hàng chờ mua.
Nhiều thương hiệu trà sữa lớn của nước ngoài mở cửa hàng tại TP.HCM thu hút sự quan tâm đặc biệt của các bạn trẻ, có những chi nhánh trung tâm các bạn phải xếp một hàng dài để chờ tới lượt mua trà...
Sau trà sữa bóng đèn, trà sữa tháp, trà sữa xô, trà sữa Uncle Tea mới xuất hiện khiến giới trẻ Sài Gòn thích thú. Nhiều bạn kiên nhẫn xếp hàng dài chờ mua để thưởng thức.