BST Lacoste x A.P.C - tiếng vang khác biệt trong làng thời trang
Hè năm nay, hai di sản của ngành thời trang nước Pháp là Lacoste và A.P.C bắt tay nhau tạo nên vũ trụ thời trang mới mẻ.
227 kết quả phù hợp
BST Lacoste x A.P.C - tiếng vang khác biệt trong làng thời trang
Hè năm nay, hai di sản của ngành thời trang nước Pháp là Lacoste và A.P.C bắt tay nhau tạo nên vũ trụ thời trang mới mẻ.
Bệ phóng sự nghiệp từ chương trình UFresh CD
Nhờ ứng tuyển Chương trình Giám sát Kinh doanh Tài năng, anh Phạm Trọng Chinh đón đầu cơ hội thăng tiến sự nghiệp và trở thành Giám đốc Phát triển Khách hàng của Unilever.
Nâng cao năng lực nhờ chuyển đổi số, Sabeco kỳ vọng dẫn đầu thị trường
Mặc dù trải qua một năm 2021 đầy thách thức, Sabeco vẫn đạt nhiều thành tích ấn tượng và sức khỏe thương hiệu ngày càng cải thiện.
Sabeco tập trung 6 trụ cột giai đoạn 2 quá trình chuyển đổi kinh doanh
Tại ĐHĐCĐ, Sabeco khẳng định sẽ đẩy mạnh quá trình chuyển đổi và phát triển công ty trong giai đoạn 2 từ năm 2022, tiếp tục cống hiến với tư cách doanh nghiệp có trách nhiệm.
MobiFone vinh danh các gương mặt thanh niên làm theo lời Bác
Những Đoàn viên xuất sắc tại MobiFone với sự năng động và sáng tạo trong kỷ nguyên số, đã có nhiều thành tích, hoạt động tiêu biểu.
Ông Lê Phước Vũ muốn dồn lực cho mảng bán lẻ trước khi rời Hoa Sen
Người đứng đầu doanh nghiệp muốn dồn toàn lực cho hệ thống bán lẻ Hoa Sen Home, xem đây là nỗ lực cuối cùng trước khi rời khỏi tập đoàn.
Chiến lược 'Point of life' - nền tảng để Masan tiếp tục tăng trưởng
Hệ sinh thái “Point of life” của Masan giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời mang đến các trải nghiệm mua sắm phù hợp sở thích cá nhân.
Nutifood hợp tác chuỗi AVAKids, tung ưu đãi trúng vàng dịp Tết
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Nội thất Hòa Phát thay đổi tên thương hiệu thành Nội thất The One
Cùng với bộ nhận diện mới, thương hiệu cũng hoạch định những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Hơn 1.000 ca nhiễm mỗi ngày, Hà Nội đang quản lý F0 thế nào?
Hà Nội đã quyết định cho một số trường hợp F0 cách ly, điều trị Covid-19 tại nhà khi đáp ứng các điều kiện về nơi ở.
Gạo Mường đưa ‘hạt ngọc’ Tây Bắc lên sàn TMĐT
Trong thời gian dịch bệnh, nhận thấy cơ hội mở rộng thị phần, thương hiệu nông sản sạch Gạo Mường lên sàn TMĐT Sendo, đưa nông sản Tây Bắc tiếp cận khách hàng cả nước.
Đồ uống Chuk Chuk có mặt tại chuỗi cửa hàng tiện lợi G25
Dự kiến từ năm 2022, Chuk Chuk có mặt ở tất cả cửa hàng tiện lợi GS25. Đây là bước đi quan trọng để hãng mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Vietnamobile bắt tay MoMo cung cấp dịch vụ viễn thông phong cách mới
Nhằm mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng cũng như các điểm bán lẻ, Vietnamobile hợp tác chiến lược với MoMo xây dựng hệ sinh thái mới trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông.
Vitatree - thương hiệu Australia cam kết vì sức khỏe người dùng Việt
Đến từ quốc gia miễn phí hầu hết dịch vụ y tế chất lượng cao, Vitatree kỳ vọng mọi người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận sản phẩm sức khỏe đạt chuẩn Australia với mức giá phù hợp.
Đầu tư hàng chục tỷ đồng kinh doanh thực phẩm sạch sau dịch
Trong khi một số doanh nghiệp mở thêm mảng thực phẩm tốt cho sức khỏe, số khác đầu tư xây dựng hệ thống sản xuất và phân phối rau củ, thịt, cá... sạch.
Masan MeatLife đặt mục tiêu 10% thị phần thị trường thịt heo
MML đạt mục tiêu trước năm 2025, công ty giữ 10% thị phần thị trường đạm động vật trị giá 15 tỷ USD trên toàn quốc và đạt biên EBITDA trên 20%.
Thủ tướng đối thoại với lãnh đạo các tập đoàn kinh tế lớn toàn cầu
Trong cuộc tiếp lãnh đạo các tập đoàn kinh tế lớn, Thủ tướng khẳng định Chính phủ Việt Nam sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.
Chỉ bán được 4 tỷ tiền hàng, Chương Dương đã phải ghi nhận khoản lỗ ròng hơn 18 tỷ đồng trong quý III, mức lỗ cao nhất trong hơn một thập niên kinh doanh gần đây của doanh nghiệp.
Quy trình xử lý thông tin tiêm vaccine Covid-19 ở TP.HCM
Theo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM, người dân gửi phản ánh về thông tin tiêm chủng vaccine Covid-19 sẽ được trả lời bằng tin nhắn qua số điện thoại.
Masan MeatLife tái cơ cấu, đẩy mạnh nền tảng 3F
Với nền tảng 3F (Feed - Farm - Food: Từ trang trại đến bàn ăn), Masan MeatLife mang đến các sản phẩm thịt tươi ngon, dinh dưỡng cho gần 100 triệu người Việt.