Chốt lịch giao VF 3, VinFast gây áp lực lên nhóm xe cũ giá rẻ?
VinFast VF 3 đã chính thức nhận đặt cọc với giá ưu đãi trong 3 ngày. Thời gian giao xe dự kiến trong quý III sắp tới.
63 kết quả phù hợp
Chốt lịch giao VF 3, VinFast gây áp lực lên nhóm xe cũ giá rẻ?
VinFast VF 3 đã chính thức nhận đặt cọc với giá ưu đãi trong 3 ngày. Thời gian giao xe dự kiến trong quý III sắp tới.
VinFast VF 3 liệu có thể thay thế xe máy?
Với chi phí vận hành thấp cùng kích thước nhỏ gọn, VF 3 có thể phần nào thay thế xe 2 bánh trong thành phố, phù hợp gia đình 3-4 thành viên.
VinFast VF 3 có bản giới hạn, chỉ 6.868 người được sở hữu
Các mẫu VF 3 thuộc phiên bản giới hạn sẽ được đánh số và sở hữu dòng chữ "Creators Edition" khắc trên thân xe.
Điều gì đang chờ đón BYD tại Việt Nam?
Là thương hiệu xe xanh bán chạy nhất thế giới trong năm vừa rồi nhưng BYD vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Không ít thách thức đang chờ đợi BYD chinh phục.
Tầm giá 300 triệu đồng, chọn VinFast VF 3 hay Wuling MiniEV
VinFast VF 3 có lợi thế về quãng đường hoạt động cũng như hệ thống trạm sạc trong khi Wuling MiniEV đang giảm giá để cạnh tranh.
Thấy gì từ triển lãm ôtô lớn nhất thế giới trong năm nay?
Beijing Auto Show 2024 được xem là một trong những triển lãm ôtô lớn nhất thế giới trong năm nay, phần nào phản ánh những thay đổi của ngành công nghiệp ôtô thế giới.
Tương lai nào xe điện cỡ nhỏ Wuling Hongguang Mini EV tại Việt Nam?
Dù được giới thiệu là lựa chọn thay thế cho xe máy tại Việt Nam, xe điện cỡ nhỏ Wuling Hongguang Mini EV có doanh số không khả quan trong năm đầu tiên mở bán.
Hyundai Grand i10 khó cứu doanh số cả nhóm xe cỡ nhỏ
Dù doanh số Hyundai Grand i10 đã tăng trưởng tốt vào tháng cuối năm ngoái, phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A đang ngày càng cảnh lép vế nếu so với các nhóm kề cạnh.
Thị trường ôtô Việt ra sao sau giai đoạn vượt sóng gió
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại năm 2023 với nhiều khó khăn, đồng thời mở ra xu hướng xe mới trong vài năm tới.
Ôtô gầm cao được lòng khách Việt
Sự sa sút của phân khúc sedan bình dân đã tạo ra cơ hội vươn lên cho các xe gầm cao như MPV hay SUV. Dường như xu hướng người dùng tại Việt Nam đã có sự dịch chuyển trong năm 2023.
Cơn sốt xe điện tại Trung Quốc có thể kết thúc kỷ nguyên dầu mỏ
Xe điện đang dần trở thành phương tiện phổ biến tại Trung Quốc. Là quốc gia tiêu thụ dầu thô lớn nhất thế giới, liệu Trung Quốc có thể bị tác động trước làn sóng tiêu dùng này.
Bức tranh thị trường ôtô Việt năm 2023 có màu gì?
Nền kinh tế suy giảm kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm mới khiến thị trường ôtô trong nước diễn biến không mấy khả quan, tuy nhiên vẫn có những điểm sáng đáng chú ý.
Đánh giá Wuling Hongguang MiniEV - mẫu xe điện muốn thay thế xe máy
Mẫu xe điện Trung Quốc có giá 239-279 triệu đồng, được cho là giải pháp thay thế xe máy. Tuy nhiên chi phí sử dụng như ôtô con là một trở ngại không nhỏ của Wuling Hongguang Mini.
Xe điện mini Citroen My Ami Buggy 'cháy hàng' sau gần 10 giờ mở bán
Đây là năm đầu tiên Citroen My Ami Buggy được mở bán ngoài thị trường Pháp.
Xe điện mini nhỏ hơn VinFast VF 3, giá rẻ nhất nước Anh
Mẫu xe điện cỡ nhỏ của Ark có kích thước khiêm tốn cùng giá bán hấp dẫn. Tuy nhiên, xe chỉ có thể chở tối đa 2 người bao gồm tài xế.
Phân khúc xe hạng A đang dần suy yếu
Nhóm xe hạng A hiện tại không còn sự cạnh tranh quyết liệt như trước đây khi chỉ còn 2 mẫu xe. Trong tương lai, phân khúc này sẽ có thêm những lựa chọn xe thuần điện.
Những đối thủ của xe điện mini VinFast VF 3
Mẫu ôtô điện mini của VinFast khi ra mắt sẽ gặp phải sự cạnh tranh của nhiều dòng xe cỡ nhỏ, từ xe xăng đến xe điện.
VinFast ra mắt xe điện mini VF3 - 2 phiên bản, giao xe quý III/2024
VinFast VF3 mang thiết kế SUV hầm hố, khác với những mẫu xe điện còn lại của thương hiệu như VF5 Plus, VF8 hay VF9.
Thách thức chờ đợi Toyota Wigo trong lần trở lại Việt Nam
Toyota Wigo thế hệ mới cần có những thay đổi trong bối cảnh phân khúc xe hạng A đang gặp phải sự cạnh tranh đến từ nhóm SUV đô thị lẫn ôtô điện cỡ nhỏ.
Nhóm ôtô bình dân khuấy động thị trường với loạt xe sắp ra mắt
Nhiều mẫu xe bình dân được ra mắt trong tháng 6, giai đoạn các hãng bắt đầu chạy nước rút doanh số.