Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wren Evans: '20 tuổi nhưng tôi không thuộc thế hệ trà sữa như gen Z'

Nam ca sĩ 20 tuổi tiết lộ anh từng dành toàn bộ thời gian để học nhạc, tập sáng tác đến mức không ra khỏi nhà và tới trường học suốt năm lớp 12.

ca si wren evans anh 1

Wren Evans là một trong những tân binh đáng chú ý nhất Vpop năm 2021. Ngay từ MV đầu tay có tên Thích em hơi nhiều, nam ca sĩ đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả và giới chuyên môn. Nói về cơ duyên đến với âm nhạc, Wren Evans cho biết nếu không có dịch Covid-19, anh đã đi du học và có thể sẽ không bao giờ (hoặc mất rất nhiều thời gian) ra mắt với vai trò ca sĩ.

ca si wren evans anh 4

"Các bạn nước ngoài thường có gap year (năm nghỉ - PV) trước khi bước vào bậc đại học, và khoảng thời gian này chính là gap year của tôi", giọng ca Thích em hơi nhiều chia sẻ với Zing. Wren Evans cho biết trước kia anh chỉ dành thời gian học và sống trong môi trường khép kín của trường học tiêu chuẩn quốc tế, do đó không có kiến thức và hiểu biết về đời sống thực tế của giới trẻ.

ca si wren evans anh 7

"Tôi sinh năm 2001, nhưng tôi thuộc thế hệ trà đá, không phải thế hệ trà sữa như các bạn gen Z đâu", Wren Evans dí dỏm trả lời. Anh tiết lộ bản thân thích ngồi quán trà đá vỉa hè, nghe người lớn tuổi hơn nói chuyện hơn là ngồi nhà hàng đắt tiền hay quán trà sữa trang trí lộng lẫy.

ca si wren evans anh 10

Trước đó, khi còn học lớp 12, Wren Evans cũng dành nhiều thời gian để học sáng tác hơn là tới lớp. "Năm lớp 12, tôi không tới trường nữa, chỉ ở nhà làm nhạc", anh kể. Theo nam ca sĩ, ban đầu anh chỉ tới trường vào các kỳ kiểm tra quan trọng. Sau đó, trường chuyển sang hình thức học online do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên càng thuận tiện để anh ở nhà sáng tác bài hát.

ca si wren evans anh 11

"Lúc đó, cha mẹ và bạn bè không ai hiểu tôi đang làm gì, tại sao tôi không tới trường mà chỉ ngồi lì trong phòng riêng. Nhưng quả thực, lúc ấy tôi chẳng muốn làm gì khác, chỉ khao khát được sáng tác âm nhạc thôi", Wren Evans nói.

ca si wren evans anh 12

Hiện tại, Wren Evans đang hẹn hò Mỹ Anh - con gái diva Mỹ Linh. Hai người bắt đầu thân thiết nhờ chung sở thích âm nhạc. Trả lời Zing, nam ca sĩ cho biết anh và bạn gái vừa đồng hành giúp đỡ, vừa là đối thủ cạnh tranh trên con đường nghệ thuật.

Đằng sau sự đẹp đẽ của 'Bánh mì không' là ác mộng về Đạt G?

Khác với ca từ chân thành và hình ảnh cảm động của một cặp tình nhân đong đầy yêu thương trong "Bánh mì không", cái kết thật sự giữa Đạt G và Du Uyên lại là một cơn ác mộng.

Bài hát cổ vũ TP.HCM vượt qua dịch bệnh

"Sài Gòn tôi sẽ", "Sài Gòn ơi! Xin lỗi, cảm ơn", "Toàn dân đoàn kết chống dịch"... là những bài hát được sáng tác nhằm cổ vũ, động viên người dân vượt qua dịch bệnh.

'Doc than' co du hap dan? hinh anh

'Độc thân' có đủ hấp dẫn?

0

MV "Độc thân" của Jsol có nhiều ưu điểm đáng khen ngợi, đặc biệt về mặt hình ảnh. Nhưng ca khúc chưa đủ độc đáo, bứt phá để giúp nam ca sĩ 24 tuổi tạo dấu ấn rõ rệt ở Vpop.

Phương Lâm - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm