Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wowy sốt hơn 40 độ C khi ghi hình Rap Việt

Wowy sốt cao và được bác sĩ truyền nước biển tại hậu trường buổi ghi hình Rap Việt vòng Bứt phá. Hiện tại, sức khỏe của anh ổn định.

'Wowy và Karik đang đến gần ngôi vô địch Rap Việt' Rhymastic chia sẻ với Zing về điểm mạnh, điểm yếu và con đường đến ngôi vô địch của các huấn luyện viên.

Tối 10/10, Rap Việt lên sóng với vòng Bứt phá. Tập này, 4 thí sinh bảng A là Dế Choắt (đội Wowy), 16 Typh (Binz), Đạt Dope (Suboi), Hydra (Karik) cùng thi đấu với chủ đề Thành ngữ tục ngữ và Những câu nói trending. Dế Choắt đội Wowy chiến thắng và chính thức bước vào vòng Chung kết.

Kết thúc đêm thi, Wowy chia sẻ câu chuyện hậu trường. Rapper cho biết trong buổi ghi hình vòng Bứt phá, anh sốt hơn 40 độ C.

"Còn chỉ vài tiếng nữa là tới giờ ghi hình Rap Việt vòng 3, Wowy bị sốt rất cao vì thời tiết thay đổi. Tôi chỉ muốn gục ngã nhưng sợ tinh thần các thí sinh cũng lung lay. Do đó, Wowy tỏ ra bình tĩnh sau cái kính đen và cố gắng để hoàn thành 2 ngày quay liên tiếp".

Wowy sot cao anh 1

Wowy được bác sĩ chăm sóc ở hậu trường Rap Việt. Ảnh: FBNV.

"Các màn thi đấu tại trường quay rất căng thẳng và choáng ngợp, đầu Wowy sốt hơn 40 độ C mà không khí thi đấu sống còn của các thí sinh còn kinh hơn thế. Qua màn hình tivi hay điện thoại không diễn tả đủ độ hot của Rap Việt", huấn luyện viên nhớ.

Anh tiếp tục: "Ai nghe rõ sẽ thấy giọng Wowy nghẹt nghẹt như khó thở. Wowy cảm ơn ê-kíp sản xuất đã quan tâm, đưa ngay bác sĩ riêng đến phim trường để kiểm tra sức khỏe cho Wowy, truyền nguyên một bình nước biển”, Wowy đăng kèm hình ảnh anh đang được bác sĩ chăm sóc. Rapper cho biết đây là một trong những kỷ niệm khó quên trong quá trình làm huấn luyện viên.

Đại diện của Wowy cho biết buổi ghi hình vòng 3 của Rap Việt diễn ra cách đây gần một tuần. “Trong buổi ghi hình, sau khi được truyền nước biển, Wowy khỏe hơn và tiếp tục ghi hình. Hiện tại sức khỏe của Wowy ổn định. Thời gian qua, anh ấy bận rộn làm việc, thường thiếu ngủ cộng thêm thời tiết ở TP.HCM thất thường, mưa nhiều nên ảnh hưởng đến sức khỏe", đại diện rapper cho biết.

"Với cách thi đấu của vòng 3, một huấn luyện viên có thể bị loại hết thí sinh. Do đó, anh Wowy dồn hết sức lực cho vòng đấu. Anh mong muốn tất cả thí sinh trong đội có phần trình diễn chất lượng nhất”, đại diện rapper nói thêm.

“Hiện tại, Wowy kín lịch trình. Anh ấy thường trở về nhà lúc rạng sáng nên có ít thời gian nghỉ ngơi. Ngoài hoạt động quảng bá phim, Wowy còn dành thời gian tập luyện cho vòng 3 cùng thí sinh Rap Việt”, người này chia sẻ.

Wowy năm 17 tuổi Trong những ngày đầu tìm đến rap, Wowy mong muốn tên của mình phải được người khác nhắc đến. Sau hơn 10 năm, Wowy đang tỏa sáng ở vị trí huấn luyện viên Rap Việt.

Suboi đưa con gái và bạn trai tới thăm Wowy

Suboi cùng bạn trai và con gái tới thăm Wowy khi anh ghi hình. Hai rapper quen biết và thân thiết với nhau nhiều năm qua.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm