Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wowy rap ngẫu hứng trước thách thức của BLV Quang Huy

Cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa bình luận viên Quang Huy và Wowy hâm nóng không khí cổ vũ trận đấu giữa Manchester United và Everton, đồng thời mang đến nhiều điều bất ngờ.

Wowy anh 1

Với kinh nghiệm làm bình luận viên lâu năm, Quang Huy khiến Wowy thán phục trước khả năng “tiên tri”. Nam bình luận viên còn chia sẻ câu nói tâm đắc của huấn luyện viên Alex Ferguson: “Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”. Anh không quên yêu cầu nam rapper thể hiện tài năng ngay tại quán.

Wowy anh 2

Hào hứng với chủ đề “bản lĩnh”, Wowy lập tức đáp lại bằng đoạn rap bắt tai. Khả năng ứng biến nhanh nhạy và nhịp điệu khiến người đối diện không khỏi trầm trồ. Bài rap được anh sáng tác để cổ vũ tinh thần thế hệ trẻ Việt Nam, khẳng định bản lĩnh tạo sức mạnh vượt qua thách thức. Khi không ngừng cố gắng cống hiến và hết mình với sự nghiệp, thành công sẽ đến.

Wowy anh 3

Sau thời gian tất bật với Rap Việt, Wowy có quãng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi. Cuộc gặp gỡ với BLV Quang Huy mang đến trải nghiệm thú vị cho nam rapper. Không chỉ biết thêm kiến thức về môn thể thao vua, anh tìm được người đồng điệu trong lựa chọn thức uống cho cuộc vui.

Video: Wowy rap ngẫu hứng Cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa bình luận viên Quang Huy và Wowy hâm nóng không khí cổ vũ trận đấu giữa Manchester United và Everton, đồng thời mang đến nhiều điều bất ngờ.

Wowy anh 4

Cùng với Quang Huy và Wowy, đông đảo khán giả có mặt theo dõi trận đấu khiến không khí thêm sôi động. Mọi người hào hứng chuyện trò và hò reo mỗi khi có những pha bóng đẹp mắt.

Wowy anh 5

Sau giờ làm việc căng thẳng, những giây phút gặp gỡ như vậy giúp tái tạo năng lượng hiệu quả. Đây cũng là dịp gặp gỡ giao lưu bạn bè, chia sẻ sở thích chung.

Wowy anh 6

Sức nóng được đẩy lên cao trào sau mỗi pha cản phá hay màn đi bóng điệu nghệ đến sát khung thành. Tất cả cùng nín thở cầu mong may mắn đến với đội bóng mình yêu thích.

Wowy anh 7

Trong những khoảnh khắc đó, Tiger Beer luôn có mặt, cùng đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. Đây được xem như chất xúc tác cho dịp gặp gỡ bạn bè, hội họp hay xem trận cầu kinh điển.

Wowy anh 8

Sau trận đấu, bình luận viên Quang Huy và Wowy cùng nhiều khán giả tham gia trải nghiệm hoạt động và nhận quà bất ngờ từ Tiger Beer. Chương trình đang diễn ra đến hết ngày 15/12, tại hơn 4.000 nhà hàng và quán ăn ở 16 tỉnh thành trên cả nước, mang đến cơ hội trúng hàng chục nghìn phần quà tặng giá trị. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm