Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Won Ho bị chỉ trích vì trang phục biểu diễn

Một số khán giả cho rằng bộ trang phục với đường cắt xẻ lớn mà nam ca sĩ Won Ho (cựu thành viên Monsta X) mặc khi biểu diễn quá hở hang.

Ngày 7/9, Top Star News đưa tin trang phục biểu diễn của nam ca sĩ Won Ho (cựu thành viên Monsta X) tại concert trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Cụ thể, vào ngày 6/9, trên diễn đàn thảo luận trực tuyến Hàn Quốc xuất hiện bài viết bàn luận về rang phục biểu diễn của Won Ho.

Bài đăng đính kèm ảnh chụp Won Ho trong chuyến lưu diễn mới đây tại châu Âu. Khi giao lưu cùng người hâm mộ giữa các màn trình diễn, Won Ho mặc chiếc quần dài với đường xẻ sâu và lớn, để lộ toàn bộ phần đùi và đầu gối.

Xuyên suốt buổi biểu diễn, Won Ho nhiều lần thay đổi trang phục. Tuy nhiên, chúng đều có điểm chung là sở hữu những đường cắt xẻ táo bạo, lộ da thịt.

Sau khi đăng tải, bài viết sớm thu hút sự chú ý của công chúng Hàn Quốc. Khán giả đưa ra nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh lựa chọn trang phục của Won Ho.

Một số người nhận xét rằng bộ quần áo anh diện tại concert "quá hở hang và kỳ lạ". Khán giả để lại bình luận: "Xin lỗi, nhưng tôi thực sự không thích chúng chút nào", "Tôi có phải người duy nhất nghĩ rằng chúng trông rất buồn cười không?", "Thực sự nhìn rất kỳ lạ", "Tôi đã bị giật mình đó".

Ngược lại, cũng có nhiều người cho biết họ không suy nghĩ nhiều về trang phục của Won Ho và cho rằng nam ca sĩ nên được "tự do mặc quần áo theo sở thích cá nhân".

"Thần tượng nữ cũng ăn mặc hở hang, nên tôi nghĩ đây chỉ là một trong những bộ trang phục hở hang mà thần tượng nam mặc. Đừng quan tâm quá nhiều đến quần áo của anh ấy", "Tôi nghĩ trông chúng không có vấn đề gì cả", "Chắc người hâm mộ của anh ấy sẽ thích thôi" là một số bình luận tiêu biểu.

Won Ho tên thật là Lee Ho Seok, sinh năm 1993. Năm 2015, anh ra mắt dưới tư cách thành viên nhóm nhạc Monsta X.

4 năm sau, anh quyết định rời nhóm sau khi vướng tranh cãi sử dụng cần sa trái phép. Tuy nhiên, vào tháng 3/2020, kết quả điều tra từ cảnh sát Hàn Quốc cho thấy cáo buộc trên không đúng sự thật. Hiện Won Ho hoạt động với vai trò ca sĩ solo và nhà sản xuất nhạc.

Điều Nancy lo sợ khi bước ra sân khấu

Các thành viên Momoland cho biết họ cảm thấy tổn thương trước loạt tin đồn thất thiệt về nhóm. Họ dần đánh mất tự tin và trở nên lo sợ khi bước lên sân khấu.

JYP Entertainment mất vị thế

Sự thay đổi trong chiến lược là lý do chính khiến nhóm nhạc nữ của JYP Entertainment dần đánh mất sức nóng với công chúng Hàn Quốc.

Yoo Ah In khó đoán về Song Min Ho (WINNER)

"Seoul Vibe" kể về hành trình triệt hạ đường dây rửa tiền khổng lồ của một nhóm quái xế tại Seoul. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Yoo Ah In, Go Kyung Pyo.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm