Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Won Bin trẻ trung dù bước sang tuổi 42

Nam diễn viên "Trái tim mùa thu" để xóc xù nhưng vẫn giữ được vẻ nam tính và lịch lãm trong bộ ảnh mới.

won bin anh 1
Ngày 15/2, những hình ảnh mới của nam diễn viên Won Bin được chia sẻ rầm rộ. Anh làm người mẫu cho bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của một thương hiệu thời trang. Bộ ảnh được chụp tại Sydney, Australia hồi đầu năm.
won bin anh 2
Trên đường phố Sydney, tài tử Trái tim mùa thu khoe thân hình cao gầy, gương mặt đẹp như tượng tạc với mái tóc dài xoăn lãng tử. 
won bin anh 3
Dù đã bước sang tuổi 42, Won Bin trẻ hơn so với tuổi thực và vẫn hấp dẫn với vẻ phong trần.
won bin anh 4
Tuy nhiên, nam diễn viên cũng bị chê là quá lười đóng phim. Trong sự nghiệp của mình, Won Bin chỉ góp mặt trong vỏn vẹn 7 phim điện ảnh và 5 phim truyền hình. Mỗi vai diễn của anh đều rất ấn tượng và được ca ngợi, gặt hái nhiều giải thưởng nhưng phim điện ảnh gần đây nhất mà anh đóng là The Man from Nowhere từ năm 2010.
won bin anh 5
Vợ của Won Bin - nữ diễn viên Lee Na Young tiết lộ - thực chất anh vẫn luôn xem xét các kịch bản phù hợp cho sự trở lại của mình. Nhưng do nhiều lần bất đồng ý kiến với nhà sản xuất nên nam diễn viên vẫn chưa có tác phẩm mới nào.
won bin anh 6
Gần 10 năm qua, anh chỉ xuất hiện trong các sản phẩm quảng cáo ngắn. Dù vậy, Won Bin vẫn là cái tên được các nhà kinh doanh ưa chuộng và anh luôn gây xôn xao mỗi khi xuất hiện.
won bin anh 7
Hiện tại, Won Bin sống dư dả với số tiền đóng quảng cáo khổng lồ. Anh còn đầu tư vào bất động sản và kinh doanh. Nam diễn viên sống kín đáo cùng vợ và con trai, nhưng người hâm mộ vẫn mong anh nhanh chóng trở lại để cống hiến cho điện ảnh.

Lee Jong Suk lần đầu đóng phim cùng bà xã Won Bin

Bộ phim được mong chờ bởi Lee Jong Suk tuy còn trẻ tuổi nhưng rất hợp đóng phim cùng các đàn chị.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm