Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Won Bin tăng cân sau khi làm cha

Tài tử “Mother” lộ diện trong buổi quay quảng cáo mới đây.

Hôm 6/6, nam diễn viên Won Bin có buổi quay quảng cáo cho một thương hiệu thức uống cà phê tại Samcheong-dong, Jongno-gu, Seoul. Tài tử diện áo sơ mi trắng, quần âu lịch thiệp, mái tóc dài đã được cắt ngắn bớt. Trong buổi chụp hình, Won Bin được ê-kíp chăm sóc chu đáo.

Won Bin sau khi lam bo anh 1
Won Bin trên trường quay quảng cáo hôm 6/6. Ảnh: Nate

Đây là lần hiếm hoi Won Bin lộ diện ở nơi công cộng sau khi kết hôn vào mùa hè năm ngoái và lên chức bố. Hiện con trai đầu lòng của cặp đôi đã được 6 tháng tuổi. Trông ông bố 38 tuổi dường như lên cân, gương mặt và vóc dáng không còn gầy gò như bức ảnh cưới năm ngoái. Mặc dù quay trở lại đóng quảng cáo nhưng với sự nghiệp phim ảnh, tài tử Mother vẫn “bỏ ngỏ” suốt 6 năm nay. Nam diễn viên và bà xã – Lee Na Young từng bị chỉ trích vì ham đóng quảng cáo hơn công việc chính là đóng phim.

Won Bin sau khi lam bo anh 2
Tài tử có vẻ tăng cân sau khi nghỉ ngơi một thời gian dài. Ảnh: etnews

Cách đây vài ngày, Lee Na Young cũng đến dự một sự kiện nhãn hàng ở Trung Quốc. Bà mẹ 1 con khoe thân hình thon gọn, gương mặt tươi tắn. Cùng với chồng, Lee Na Young không đóng nhiều phim mà chạy show quảng cáo liên tiếp. Bộ phim gần đây nhất của Won Bin là The Man from Nowhere ra mắt năm 2010.

Hẹn hò từ năm 2012, Won Bin và Lee Na Young tổ chức đám cưới bí mật theo phong cách làng quê vào tháng 5/2015, tháng 12 cùng năm, người đẹp phim Tự lập sinh quý tử. 

Won Bin sau khi lam bo anh 3
Tài tử xứ Hàn tập trung xem kịch bản. Ảnh Nate


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm