Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Won Bin hẹn hò bạn gái gây sốt showbiz Hàn

Vốn là người kín tiếng, nên chuyện mỹ nam "Trái tim mùa thu" đang yêu Lee Na Young khiến làng giải trí xứ kim chi được dịp xôn xao.

Won Bin hẹn hò bạn gái gây sốt showbiz Hàn

Vốn là người kín tiếng, nên chuyện mỹ nam "Trái tim mùa thu" đang yêu Lee Na Young khiến làng giải trí xứ kim chi được dịp xôn xao.

Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi diễn viên đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 8/2012 và dù cả hai rất cẩn thận trong mỗi lần gặp mặt nhưng họ vẫn không thể qua được con mắt tinh tường của phóng viên.

Won Bin và Lee Na Young đã bị bắt gặp có mặt 8 lần tại cùng một vị trí và thường xuyên hẹn hò bí mật sau đó. Trong loạt ảnh mới được công khai có thể thấy, nam tài tử thường xuyên lái chiếc Mercedes đen đến khu căn hộ của Lee Na Young ở Bundang - Gyeonggi. Anh di chuyển rất nhanh, chủ yếu là xuất hiện vào giữa khuya.

Theo những người sống ở khu chung cư, họ thường xuyên thấy một nam thanh niên ăn mặc đơn giản với quần short, áo thun và dép lê. Họ không thể nhìn thấy rõ gương mặt của anh vì nam thanh niên thường xuyên "ngụy trang" bằng chiếc mũ lưỡi trai to.

Lee Na Young và Won Bin.

Chuyện hẹn hò của Lee Na Young và Won Bin diễn ra thường xuyên vào các ngày trong tuần, cả hai đã quen biết nhau vào năm 2011. "Won Bin và Lee Na Young có chung một stylist. Thông qua stylist này, họ có thêm cơ hội để tiếp xúc và bắt đầu có tình cảm với nhau. Cặp đôi chính thức hẹn hò vào tháng 8 năm ngoái", một nguồn tin thân cận của cặp đôi này cho biết.

Trước thông tin này, đại diện của cả hai lại một mực phủ nhận mối quan hệ trên và cho rằng, họ không biết gì nhiều về cuộc sống riêng tư của cặp đôi. Nhưng những hình ảnh hẹn hò của Won Bin và Lee Na Young đang lan tràn trên các phương tiện truyền thông Hàn đã là bằng chứng khó chối cãi nhất.

 
 
 
 
 
Cặp đôi này bị bắt gặp thường xuyên hẹn hò với nhau trong thời gian gần đây.
 
 
 
 
Won Bin ăn mặc khá đơn giản khi đến khu chung cư nhà Na Young.
 
 
 
Anh di chuyển rất nhanh và thường xuất hiện vào đêm khuya.
 
 
 
 Thông tin hẹn hò của cặp đôi này gây xôn xao làng giải trí.

 Theo Công lý

 Theo Công lý

Bạn có thể quan tâm