Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wolverhampton chiêu mộ tiền vệ đắt nhất lịch sử

Wolverhampton đồng ý với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ để có được chữ ký của tiền vệ tấn công Matheus Nunes.

Guardian cho biết Matheus Nunes đồng ý gia nhập Wolverhampton với thỏa thuận trị giá 45 triệu euro kèm theo 5 triệu euro bổ sung để chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi này từ Sporting. Đây là mức phí kỷ lục của Wolves, phá vỡ thương vụ 41,5 triệu euro để có được chữ ký của Fabio Silva ở mùa hè năm ngoái.

Một số đội bóng lớn của Premier League như Liverpool và Manchester City cũng muốn có được chữ ký của Nunes sau khi chứng kiến anh từng bước phát triển ở Sporting trong 3 mùa giải gần đây. Tuần trước, tiền vệ 23 tuổi từ chối lời đề nghị của West Ham, một đại diện khác của Premier League.

Matheus Nunes anh 1

Nunes trở thành cầu thủ đắt nhất lịch sử Wolves. Ảnh: Reuters.

Mùa trước, Nunes chơi 33 trận tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, ghi 3 bàn cùng 2 kiến tạo. Anh đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, có 8 lần khoác áo và ghi một bàn thắng. Mùa này, Nunes chơi trọn 180 phút trong 2 trận đầu với Sporting, ghi một bàn và một kiến tạo.

Tại Wolves, Nunes sẽ hội ngộ huấn luyện viên Bruno Lage cùng hàng loạt tuyển thủ Bồ Đào Nha gồm Jose Sa, Nelson Semedo, Joao Moutinho, Ruben Neves, Daniel Podence, Pedro Neto và Goncalo Guedes.

Ở kỳ chuyển nhượng này, Wolves chiêu mộ Goncalo Guedes với giá 32,6 triệu euro từ Valencia và Nathan Collins từ Burnley với giá 24,3 triệu bảng.

Đội bóng của HLV Lage có khởi đầu mùa giải khá thất vọng, khi để thua Leeds Utd 1-2 và hòa Fulham 0-0. Ở lượt trận tới, họ sẽ làm khách trên sân của Tottenham.

HLV Lage nói rằng các cầu thủ của ông cần phải trưởng thành dù đã có những tín hiệu tích cực. "Chúng tôi có những cơ hội rõ ràng để ghi bàn. Người hâm mộ cũng có những phản hồi tích cực trước màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ và nỗ lực ở những trận tới".

20 cầu thủ lao vào ẩu đả trong trận thua của CLB Premier League

Levante thắng Wolves 2-1 ở trận giao hữu diễn ra sáng 21/7 (giờ Hà Nội). Tuy nhiên, trận cầu trở nên căng thẳng khi xảy ra xô xát giữa cầu thủ hai đội.

Sao Hàn Quốc lên tiếng sau khi bị phân biệt chủng tộc

Tiền đạo Hwang Hee-chan bị các CĐV tại Bồ Đào Nha phân biệt chủng tộc trong trận giao hữu tiền mùa giải giữa Wolves và SC Farense.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm