Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wimbledon thừa nhận dùng đội U21 đá với U19 Việt Nam

HLV Shaun North thừa nhận AFC Wimbledon đã dùng đội U21 để thi đấu với đội U19 Việt Nam vào hôm 10/3 vừa qua.

 

Trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa 2-2 mặc dù U19 Việt Nam là đội chơi hay hơn và tạo ra vô số cơ hội ghi bàn. Thậm chí hậu vệ Lê Văn Sơn còn đá hỏng 1 quả phạt đền. Điều đáng nói là đội hình trẻ của AFC Wimbledon ngày hôm đó có thể hình vượt trội so với U19 Việt Nam.

HLV Shaun North của U21 AFC Wimbledon thừa nhận U19 Việt Nam mạnh hơn.

Điều đó làm dấy lên nghi ngờ về việc đội bạn dùng các cầu thủ đã lớn tuổi. Vào hôm qua, trên website chính thức của đội bóng, HLV Shaun North đã thừa nhận đội hình thi đấu với U19 Việt Nam là đội U21, không phải U18 của AFC Wimbledon.

Bài viết tường thuật chi tiết diễn biến trận hòa 2-2 với U19 Việt Nam. HLV Shaun North tỏ ra rất hài lòng với phong độ của các cầu thủ. Cũng trong bài viết này, phía AFC Wimbledon thừa nhận đội không dùng bất cứ cầu thủ nào của đội hình 1 và có sử dụng một số cầu thủ đội U19 của HLV Mark Robinson.

HLV Shuan North cũng đánh giá cao các cầu thủ U19 Việt Nam, ông cho biết: “Đây là trận đấu rất hay và chất lượng. Đội bóng đến từ Việt Nam duy trì lứa trẻ chơi cùng nhau để chuẩn bị cho những mục tiêu lâu dài ở đấu trường Olympic và vòng loại World Cup. Chúng tôi chơi tốt trước đối thủ mạnh, đội mới đánh bại Arsenal 3-0 hồi tuần trước”.

Các cầu thủ U19 Việt Nam thua hẳn về thể hình trước đối thủ.

“Chúng tôi không kiểm soát được nhiều bóng nhưng có nhiều cơ hội chiến thắng. Chúng tôi buộc phải chơi phòng ngự và chờ đợi những đợt phản công. Tôi vui mừng vì cầm hòa được đối thủ mạnh hơn mình rất nhiều”, Shaun North cho biết.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm