Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Will Smith phủ nhận lộ ảnh nude với nữ đồng nghiệp

Trong cơn bão tin đồn về việc cặp đôi Will Smith và Jada Pinkett Smith đã ly thân vì lộ ảnh nude với bạn diễn.

Theo tin mới nhất từ Star Magazine, Will Smith đã lén hẹn hò với bạn diễn của anh trong bộ phim mới – nữ diễn viên 23 tuổi Margot Robbie. Trang này còn công khai luôn hình ảnh Will và Margot ở bên nhau. Cả hai cùng kéo tốc áo và không ngại âu yếm trước ống kính.

Trang này cho biết: “Anh ấy không hành động như một người đàn ông có gia đình, không thể hiện bất cứ điều gì cho thấy điều đó. Anh ấy đi chụp ảnh với một cô gái 23 tuổi và không ngại bỏ hết quần áo”. Theo tin tức đây chính lý do khiến Jada không còn đeo nhẫn cưới trong sự kiện gần đây.

Theo các nguồn tin tiết lộ trên tờ RadarOnline, Will Smith và Jada Pinkett Smith đã sống riêng từ tháng 8. Jada Pinkett được cho là đã chuyển tới nhà anh trai cô ở Los Angeles. Trong khi đó, Will Smith rao bán biệt thự từng mất 7 năm mới xây xong. Nơi đây vốn là tổ ấm và thiên đường nghỉ dưỡng của cặp đôi cùng 3 người con.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận từ Will cho biết, đây chỉ là tin đồn và anh đang đang tập trung cho dự án mới, không muốn để tâm đến những thông tin chưa chính xác.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm