Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Will: 'Quỳnh Anh Shyn là cô gái cần được che chở'

Thành viên nhóm nhạc 365 chia sẻ trong chương trình Bữa trưa vui vẻ rằng Quỳnh Anh đang trong giai đoạn buồn nên cần được quan tâm.

Lần thứ hai tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ, Will 365 bị MC Công Tố và nhân viên phục vụ Mù Tạt phối hợp "chặt chém". Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng không chịu thua khi lém lỉnh đáp trả. 
Will cho biết nhóm 365 ngừng hoạt động âm nhạc nửa năm nay để tập trung quay bộ phim Tấm Cám. Anh vào vai một vị tướng trong triều. 
Trong phần hỏi đáp nhanh với khán giả, giọng ca trẻ tâm sự ba người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời anh là mẹ, dì út và chị Vân (Ngô Thanh Vân - PV). Câu trả lời này dường như khiến hai MC hụt hẫng. Công Tố đặt thêm câu hỏi: "Quỳnh Anh Shyn quan trọng với bạn như thế nào?" và Will đáp lại: "Đối với Will, Quỳnh Anh Shyn là cô gái cần được che chở". 
Nam ca sĩ nói thêm: "Con gái ai cũng có lúc mạnh mẽ, lúc yếu đuối. Đối với một người bạn thân như Quỳnh Anh, cô ấy đang trong giai đoạn buồn nên rất cần một người quan tâm". Trước đó, Will và hot girl Hà thành vướng tin đồn hẹn hò nhưng cả hai chưa lên tiếng thừa nhận. 
Will 365 nói về Quỳnh Anh Shyn Dù vướng tin đồn đang hẹn hò, cả hai đều chưa một lần lên tiếng thừa nhận.
Will bị thử thách tập thể dục trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. Thành viên 365 tiết lộ, tại thời điểm năm thứ nhất đại học, anh từng nặng 75 kg. Đến khi casting vào ban nhạc, cân nặng tăng lên 80 kg. Sau đó, anh giảm cân bằng phương pháp chạy bộ, tập luyện, kết hợp chế độ ăn uống hợp lý. 
Trong chương trình, Will gửi tặng người hâm mộ ca khúc Ác mộngMùa yêu đầu, Ôm nhau lần cuối... Bên cạnh đó, anh còn giả giọng ca sĩ Lam Trường và Duy Mạnh theo yêu cầu của khán giả. 
Will tập thể dục cùng MC Công Tố Đây là thử thách dành cho nam ca sĩ khi tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Hà Thu

Ảnh: BTVV

Bạn có thể quan tâm