Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Will có ẩn ý gì khi tặng Jun Vũ lọ muối làm quà sinh nhật?

Trong buổi giao lưu và ký tặng sách ảnh, Will gửi tặng Jun Vũ món quà chẳng giống ai: một lọ muối được đặt cẩn thận trong năm chiếc hộp.

Tối 6/6, tại Hà Nội, Jun Vũ có buổi giao lưu và ký tặng sách ảnh Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ. Cuốn sách được thực hiện để kỷ niệm tuổi 24 của Jun Vũ. Theo dự tính, Will sẽ là người dẫn chương trình cho buổi giao lưu. Nhưng vào phút chót, với lý do sức khỏe, Will không thể có mặt.

Will tang Jun lo muoi nhan sinh nhat anh 1
Sau khi hồi hộp mở năm chiếc hộp, món quà mà Jun Vũ nhận được là một lọ muối. Ảnh: BTC

Tuy vậy, anh vẫn gửi tặng Jun Vũ một món quà. Sau khi mở năm chiếc hộp lồng trong nhau, cuối cùng, Jun nhận được một lọ muối. Cô cười và bảo đã hiểu ẩn ý của món quà này. Còn người quản lý của cả Jun và Will thì tiết lộ cựu thành viên 365 gửi món quà tới với lời chúc Jun Vũ thêm mặn mà trong tuổi mới.

Ngay trong cuốn sách ảnh, ở phần miêu tả con người, tính cách của Vũ Phương Anh cũng dùng một tính từ “Nhạt”, kèm câu thoại vui: “Ủa sao mọi người hông vui dợ? Em thấy vui mà?!”.

Tại buổi giao lưu, ký tặng, Jun Vũ giải thích từ “nhạt” trong sách. Cô nói: “Nhìn lại tôi là diễn viên trẻ, chính thức bước chân vào showbiz từ 2018, tôi còn nhiều khiếm khuyết, chưa định hình màu sắc. Có lẽ tôi cần thêm thời gian để khẳng định mình rõ ràng hơn trong bước đường nghệ thuật”.

Will tang Jun lo muoi nhan sinh nhat anh 2
Jun Vũ ký tặng sách. Ảnh: BTC

Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ là sách ảnh đầu tay của Jun Vũ, được thực hiện “để cảm ơn cộng đồng fan đã luôn bên cạnh ủng hộ cô thời gian qua”. Ý tưởng cho cuốn sách xuất phát từ cung hoàng đạo của Jun Vũ: cung Song Tử. Vì thế, sách chia làm hai mảng chính: DayNight để thể hiện hai hình ảnh khác biệt.

Ở phần Day là Jun Vũ của công chúng, một cô gái đẹp, đầy sức sống, có khi lung linh với ánh đèn sân khấu. Phần Night tiết lộ một Jun Vũ đời thường với những sở thích, tính cách, thói quen ít người biết.

Jun Vũ và Will từng vướng nghi vấn hẹn hò. Trong một chương trình truyền hình, Will phủ nhận tin đồn đó, đồng thời cho biết anh và Jun là hai người bạn thân. "Chơi thân với người bạn nào đó, rồi tự dưng bị hiểu nhầm là có tình cảm thì tôi cảm thấy điều đó rất buồn cười. Nó không thể nào trở thành hiện thực", Will nói. 


Y Nguyên

Bạn có thể quan tâm