Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wi-Fi Router hỗ trợ streaming video 4K giá 5,4 triệu ở VN

Linksys vừa giới thiệu mẫu Wi-Fi Router chuyên kết nối các thiết bị phát video 4K và nhiều thiết bị hỗ trợ Wi-Fi AC MU- MIMO cùng lúc.

Linksys vừa giới thiệu Max Stream AC1900 MU-MIMO Gigabit Wi-Fi Router ( gọi tắt là EA7500). Đây là mẫu Wi-Fi Router hỗ trợ streaming video 4K và nhiều thiết bị kết nối thông minh khác trong gia đình.

Wi-Fi Router ho tro streaming video 4K anh 1
Router mới của Linksys chuyên hỗ trợ cho giải trí trong gia đình. 

Theo Linksys, EA7500 hỗ trợ công nghệ MU-MIMO (đa người dùng, đa thiết bị kết nối) mới từ Qualcomm. Công nghệ này giúp Wi-Fi Router chịu tải, chia sẻ Wi-Fi và duy trì kết nối liên tục đến nhiều thiết bị cùng lúc.

Với ba ăng-ten, EA7500 có thể hỗ trợ tối đa ba thiết bị đầu cuối có hỗ trợ MU-MIMO. Khi đó, Router sẽ tự dò được vị trí của thiết bị để ưu tiên sóng theo hướng của thiết bị đó. Với những thiết bị kết nối Wi-Fi thông thường, số lượng máy kết nối được có thể lên đến 70 thiết bị.

Bên cạnh đó, EA7500 cũng hỗ trợ người dùng cài đặt Media Server nhanh. Người dùng có thể gắn thêm ổ cứng di động có chứa nhạc, phim 4K, HD,... để những thành viên trong gia đình có thể stream về máy và thưởng thức từ nhiều vị trí khác nhau mà không cần những kết nối có dây thông thường. Việc quản lý mạng Wi-Fi cũng được thực hiện thông qua ứng dụng trên smartphone. 


Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm