Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger muốn cùng Sagna tiếp tục gắn bó với Arsenal

Trong bài phỏng vấn hôm qua, HLV Wenger khẳng định sẽ tiếp tục dẫn dắt Arsenal mùa tới. Giáo sư cũng muốn cậu học trò đồng hương Sagna ở lại Emirates.

Sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước West Brom ở vòng 37 cuối tuần qua, hậu vệ Bacary Sagna cùng hai con đi quanh sân Emirates để chào khán giả. Chứng kiến hình ảnh này, rất nhiều người nghĩ đó là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Sagna, và tuyển thủ người Pháp đã sẵn sàng cho cuộc chia tay Pháo thủ khi mùa giải kết thúc.

Arsenal 1–0 West Brom: Pháo thủ vững vàng trong top 4

Pháo thủ đánh bại West Brom với tỷ số cách biệt tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của Giroud. Chiến thắng ở vòng 37 giúp Arsenal vững vàng trong top 4 với 76 điểm.

 

Sagna cùng con hai con đi quanh sân chào khán giả tại Emirates. Ảnh: Hereisthecity.

Không những vậy, vợ của Sagna là Ludivine Kadri cũng xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho chồng. Đây là lần hiếm hoi Ludivine có mặt tại Emirates nên dư luận tại London càng tin cầu thủ Auxerre quyết dứt tình với Arsenal sau 7 năm gắn bó để tìm cho mình bến đỗ mới.

Trong cuộc phỏng vấn ngày hôm qua, HLV Arsene Wenger đã thừa nhận khả năng ra đi của Sagna. Tuy vậy, chiến lược gia người Pháp bày tỏ mong muốn sẽ cùng cậu học trò đồng hương tiếp tục gắn bó với Pháo thủ thành London ở mùa giải tới.

"Tôi sẽ tiếp tục dẫn dắt Arsenal mùa tới. Tôi muốn Sagna ở lại đây. Không chỉ cậu ấy, cả Lukasz Fabianski cũng nên ở lại", tờ Metro trích dẫn phát biểu của chiến lược gia người Pháp.

HLV Wenger muốn Sagna cùng ông tiếp tục cống hiến cho Pháo thủ. Ảnh: Getty Images.
HLV Wenger muốn Sagna cùng ông tiếp tục cống hiến cho Pháo thủ. Ảnh: Getty Images.

Khi được hỏi về bản hợp đồng mượn Kim Kallstrom, HLV Wenger khẳng định: "Kallstrom thuộc về CKSA Moscow và cậu ấy sẽ trở lại Moscow ngay khi mùa giải này kết thúc".

Trước đó, báo chí Anh tiết lộ cuộc thương thảo về bản hợp đồng mới giữa Arsenal và Sagna đã đổ bể. Hậu vệ trái 31 tuổi muốn bản giao kèo thời hạn 2 năm với mức lương mới được nâng lên 100.000 bảng/tuần. Tuy vậy, BLĐ Pháo thủ đã khước từ. Trong khi đó Fabianski cũng muốn tìm kiếm một bến đỗ mới với hy vọng được ra sân thường xuyên.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm