Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger được đầu tư khoản tiền cực lớn để mua sắm

Chiến lược gia người Pháp sẽ được BLĐ Arsenal “rót” khoản tiền lên tới hơn 140 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Phong độ chững lại gần đây khiến Arsenal tiếp tục đối mặt với một mùa giải trắng tay. Trước tình cảnh đó, BLĐ Arsenal đã chuẩn bị sẵn kết hoạch bổ sung lực lượng cho mùa giải mới. Theo Daily Mail, HLV Arsene Wenger sẽ được đầu tư khoản tiền có thể lên tới 140 triệu bảng để tăng cường sức mạnh cho Pháo thủ.

Persie tiến thêm một bước về Arsenal

Cuộc tái hợp Arsenal – Van Persie đã có thêm một bước tiến quan trọng.

Đây là thông tin cực bất ngờ, bởi trước đó đội bóng thành London nổi tiếng về tính “thắt lưng buộc bụng”. Rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi là làm thế nào Pháo thủ kiếm được khoản tiền lớn như vậy. Tất cả đều được Daily Mail tiết lộ trong số ra ngày hôm qua.

HLV Wenger sẽ được đầu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Cụ thể, doanh thu của Arsenal trong năm 2013 đạt 136 triệu bảng, cao hơn 29,9 triệu bảng so với cùng kỳ năm 2012 (106,1 triệu bảng). Trong đó nguồn thu từ những trận đấu của  Arsenal tăng lên mức 45 triệu bảng (37,8 triệu bảng trong năm 2012). Doanh thu từ bản quyền truyền hình tăng từ 40,1 triệu bảng trong năm 2012 lên thành 52 triệu bảng. Ngoài ra, các hoạt động bán lẻ cũng giúp Phảo thủ bỏ két 38,4 triệu bảng.

Tờ báo uy tín của Anh khẳng định Arsenal hiện đang gửi ngân hàng số tiền tiết kiệm lên tới 120 triệu bảng. Cùng với số tiền chuyển nhượng chưa được dùng đến trong tháng 1 vừa qua, Pháo thủ lúc này có tới 142 triệu bảng tiền chưa dùng đến. Tất cả khoản tiền này được BLĐ đội chủ sân Emirates duyệt chi cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mùa hè trước, Arsenal đã phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB khi bỏ ra 42,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Mesut Oezil. Song có lẽ bản hợp đồng kỷ lục trên có thể sẽ bị phá vỡ nếu như Arsenal tiếp tục hứng chịu mùa giải trắng tay. Bởi khi đó Wenger có thể tung rất nhiều tiền để chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp cho Pháo thủ, có thể là 70 triệu bảng để tuyển mộ Luis Suarez từ Liverpool.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm