Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger chỉ trích trọng tài, xin lỗi cổ động viên Arsenal

Arsenal thất bại nặng nề 1-5 trước Bayern ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Huấn luyện viên Wenger cho rằng trọng tài mắc sai lầm lớn khiến "Pháo thủ" bị loại.

Sau trận đấu trên sân nhà Emirates diễn ra sáng 8/3, huấn luyện viên Arsene Wenger phát biểu: “Tôi nghĩ quyết định của trọng tài là sai lầm quá nghiêm trọng. Lewandowski ở vào thế việt vị, nên đó không phải là quả penalty”.

Wenger chi trich trong tai anh 1
Huấn luyện viên Wenger thất vọng khi Arsenal bị loại ở Champions League. Ảnh: Getty Images.

Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Theo Walcott ghi bàn ở phút 20, qua đó giúp Arsenal mở ra hy vọng lập nên kỳ tích ngược dòng trước Bayern Munich sau khi thua 1-5 trên sân Allianz Arena. Tuy nhiên, "Pháo thủ" chỉ còn thi đấu với 10 người do trung vệ Koscielny nhận thẻ đỏ ở phút 53.

Sau khi được chơi hơn người, Bayern Munich ghi liền 5 bàn vào lưới thủ môn David Ospina. Trong đó, tiền đạo Lewandowski đóng góp 1 bàn cho đội bóng Đức từ chấm 11 m ở phút 55. Những cầu thủ khác lập công cho Bayern Munich gồm có Robben (68’), Douglas Costa (78’) và Vidal (cú đúp, 80', 85').

“Tôi xin lỗi các cổ động viên khi phải bỏ tiền mua vé xem những trận đấu như thế này”, huấn luyện viên Arsene Wenger chia sẻ. Sau khi Arsenal bị loại với tổng tỷ số thua 2-10, người hâm mộ "Pháo thủ" rất tức giận. Bên ngoài sân Emirates, họ biểu tình yêu cầu nhà cầm quân người Pháp phải ra đi.

Nguyên nhân khiến cổ động viên Arsenal nổi giận hoàn toàn dễ hiểu, bởi đội bóng thi đấu không tốt ở những giải đấu quan trọng. Tại Champions League, "Pháo thủ" trải qua 7 mùa giải phải dừng bước ở vòng 1/8. Trong khi đó, họ không vô địch Premier League trong 13 năm qua.

Wenger chi trich trong tai anh 2
Thông số trận đấu của Arsenal (trái) và Bayern (phải). Ảnh: Livescore.

Koscielny nhận thẻ đỏ, Arsenal thua Bayern 2-10 sau 2 lượt trận

Chủ nhà hoàn toàn sụp đổ sau tấm thẻ đỏ của Koscielny và để đội khách chọc thủng lưới đến 5 lần chỉ trong hiệp thi đấu thứ 2.

Đức Mạnh (theo Express)

Bạn có thể quan tâm