Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger: ‘Arsenal sẽ không bán cầu thủ cho MU’

Vị HLV người Pháp kiên quyết cho biết Arsenal sẽ không bán thêm bất cứ cầu thủ nào cho Man United sau trường hợp của chân sút Robin van Persie.

Wenger: ‘Arsenal sẽ không bán cầu thủ cho MU’

Vị HLV người Pháp kiên quyết cho biết Arsenal sẽ không bán thêm bất cứ cầu thủ nào cho Man United sau trường hợp của chân sút Robin van Persie.

Ngay ở mùa giải đầu tiên đến Old Trafford, Van Persie đã “xát muối” vào vết thương của Arsenal khi có được danh hiệu vô địch giải NH Anh. Thành tích này buộc các cầu thủ Arsenal phải lập hàng rào danh dự chào đón Van Persie và Man United ở trận đấu diễn ra hôm chủ nhật vừa qua. Bên cạnh đó, trong 2 trận đấu gặp nhau mùa bóng này Van Persie đều lập công vào lưới Arsenal.

Ngay ở mùa bóng đầu tiên rời Arsenal, Van Persie đã có được danh hiệu vô địch.

Với Arsene Wenger nói riêng và các CĐV Arsenal nói chung, hiện thực này còn hơn cả nỗi đau. Vì thế ông tuyên bố sẽ không bán thêm bất cứ ai cho Man United trong tương lai: “Tôi không biết ông ấy (Sir Alex Ferguson) có quan tâm đến cầu thủ nào của Arsenal nữa hay không, nhưng chắc chắn một điều rằng, ông ấy sẽ không có thêm bất cứ một cầu thủ nào từ chúng tôi nữa”, nhà cầm quân người Pháp cho biết.

Wenger đã bán chân sút ghi đến 37 bàn cho Arsenal trên mọi mặt trận mùa 2011/2012 cho Man United với giá 24 triệu bảng vào mùa hè 2012. Quyết định này đã giúp Man United mạnh lên và lấy lại chức vô địch giải NH Anh từ tay Man City. Trong khi đó, Arsenal có phần suy yếu đi. Trớ trêu là ở chỗ, bàn thắng của Van Persie giúp Man United cầm chân Arsenal mới đây có thể khiến đội bóng thành London mất vị trí trong top 4 ở mùa giải này.

Hiện tại Arsenal đã thi đấu 35 trận, được 64 điểm, kém Chelsea 1 điểm và hơn Tottenham 2 điểm. Nhưng họ đã thi đấu nhiều hơn 1 trận so với 2 đối thủ này. Trong 3 trận đấu còn lại, Arsenal sẽ lần lượt gặp QPR (sân khách), Wigan (sân nhà) và Newcastle (sân khách). Họ cần thắng cả 3 trận này và trông chờ Chelsea và Tottenham sẩy chân mới mong có được vị trí thứ 4 để tham dự Champions League mùa sau.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm