Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger: 'Arsenal hòa Atletico như thua Man United'

HLV Arsene Wenger cho hay trận hòa của Arsenal trước Atletico cũng tương tự khi đội bóng của ông để thua MU trên sân nhà ở trận lượt đi Premier League mùa này.

Highlights bán kết Europa League: Arsenal 1-1 Atletico Madrid Chơi hơn người từ sớm, Arsenal dễ dàng tạo ra nhiều cơ hội và có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên một thoáng sơ sẩy đã khiến đại diện nước Anh phải chia điểm với Atletico.

Arsenal vừa để Atletico cầm hòa 1-1 trên sân nhà trong khuôn khổ bán kết Europa League. Đội chủ sân Emirates chơi hơn người ngay phút thứ 10, tạo ra vô vàn cơ hội nhưng cuối cùng chỉ có 1 điểm. Atletico chủ yếu phòng ngự sân nhà, nhưng đã tận dụng khoảnh khắc sơ hở của đối phương để ghi bàn.

Sau trận, HLV Arsene Wenger cho biết việc phung phí quá nhiều cơ hội đã khiến Arsenal phải trả giá: "Tôi có cảm giác Arsenal đã chơi đúng như dự định nhưng kết quả cuối cùng lại không phản ánh đúng những gì chúng tôi thể hiện. Nhưng tôi đã quen với điều này. Gặp MU, Arsenal tung ra 33 cú sút và nhận thất bại. Đêm nay là 20 cú sút và chỉ có 1 trận hòa".

"Chúng tôi đã không có cảm giác tốt và không may là đã bỏ lỡ nhiều bàn thắng. Nó đặt chúng tôi vào tình thế khó khăn ở trận lượt về. Chúng tôi tự tạo ra sự thất vọng. Lợi thế duy nhất là chúng tôi biết mình sẽ phải làm gì tại Madrid".

Còn nhớ trận đấu với MU ở lượt đi, Arsenal đã tung ra hàng loạt cú sút nhưng chỉ ghi được một bàn, còn lại không thể thắng được khung gỗ cùng sự xuất sắc của thủ thành De Gea. Kết quả, Arsenal để MU chọc thủng lưới với 3 bàn thắng của Valencia và Lingard (2 bàn).

arsenal vs atletico anh 1
Arsenal để đối thủ chọc thủng lưới sau 1 thoáng mất tập trung.

Trận đấu với Atletico, Arsenal cũng tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng một thoáng mất tập trung của họ đã để Griezmann ghi bàn duy nhất cho đội khách. Arsenal giờ sẽ đối mặt với nhiệm vụ vô cùng khó khăn khi phải thắng hoặc hòa với tỷ số 2-2 ở trận lượt về.

HLV Wenger tuy vậy vẫn tự tin vào khả năng đi tiếp của "Pháo thủ": "Chúng tôi không còn gì để mất. Arsenal sẽ phải tới đó và chiến thắng. Trận hòa là kết quả tệ nhất với chúng tôi và cả đội sẽ phải quên đi nỗi thất vọng để hướng tới trận lượt về".

"Chúng tôi phải làm khách với niềm tin sắt đá. Sẽ là một trận đấu đặc biệt, và tôi tự tin đội bóng sẽ ghi được bàn", nhà cầm quân người Pháp cho hay.

Mourinho: ‘Tôi không bán Salah, Chelsea đã nói dối’

Đáp lại những lời chỉ trích về việc bán Salah khi còn dẫn dắt Chelsea, HLV Mourinho khẳng định chính ông là người đã mua tiền vệ người Ai Cập và BLĐ Chelsea nói dối.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm