Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wendy Red Velvet sắp tổ chức fan meeting đầu tiên tại Việt Nam

Giữa tháng 8/2022, fan meeting online của Wendy Red Velvet sẽ diễn ra tại Việt Nam, đánh dấu việc lần đầu tiên người hâm mộ Việt có cơ hội tương tác trực tiếp với thần tượng.

Trong các thần tượng Kpop Gen 3 (thế hệ thứ 3), Red Velvet là nhóm nhạc thu hút lượng fan đông đảo hàng đầu. Từ khi debut vào năm 2014 đến nay, Red Velvet đã gặt hái vô số thành tích và giải thưởng âm nhạc lớn.

Nhóm nhạc đa phong cách

Màu sắc khác biệt của Red Velvet đến ngay từ cái tên thể hiện 2 hướng đi, 2 phong cách mà cả nhóm theo đuổi. Nếu “Red - màu đỏ” thể hiện sự nổi bật, quyến rũ, trẻ trung thì “Velvet - vải nhung” lại là chất liệu mang tính mềm mại, thanh lịch, trưởng thành.

Luôn sẵn sàng thử sức với những giai điệu và phong cách lạ, mang đến cho Kpop luồng gió mới, Red Velvet do vậy thu hút lượng fans lớn từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Pond's anh 1

Red Velvet là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu thuộc thế hệ thứ 3 Kpop.

Đồng hành và ủng hộ thần tượng nhiều năm, nhưng ReVeluv Việt Nam (tên fandom của nhóm) lại chưa từng được tham gia fan meeting trực tiếp với nhóm. Bởi vậy, mong muốn được gặp gỡ và tương tác với các thành viên Red Velvet luôn là ao ước “no 1” trong cộng đồng người hâm mộ Việt.

Tới đây, mong muốn đó sẽ không còn là ước mơ viển vông, khi thông tin về việc thành viên Wendy của nhóm sắp tổ chức fan meeting online lần đầu tiên tại Việt Nam được công bố. Thông tin như một “cú nổ” lớn trong cộng đồng ReVeluv Việt, khiến các fan “nhung đỏ” sôi sục vì hào hứng.

Fan meeting online đầu tiên tại Việt Nam của Wendy

Wendy là thành viên được tuyển chọn từ Canada của Red Velvet, đảm nhiệm vai trò hát chính với chất giọng thiên phú và kỹ năng thanh nhạc tốt. Khi vừa ra mắt, cô từng khiến không ít fan bất ngờ khi sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng có khả năng lên nốt cao ấn tượng.

Không chỉ sở hữu chất giọng tiềm năng, ngoại hình lạ với kiểu tóc ngắn từng tạo nên cơn sốt "kiểu tóc Wendy" ở Hàn và châu Á, cô nàng còn được biết đến với tính cách tốt bụng và ấm áp. Cũng bởi vậy, Wendy sở hữu lượng fan đáng kể tại Việt Nam, và thông tin về buổi fan meeting sắp tới của cô càng khiến người hâm mộ Việt đứng ngồi không yên.

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, buổi fan meeting online sẽ diễn ra vào khoảng giữa tháng 8. Đây là sự kiện kết hợp giữa nhãn hàng Pond's và Wendy - Red Velvet, mang đến cơ hội gặp mặt thần tượng cho các fan Việt, đồng thời là hoạt động tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng Pond’s nhiều năm qua.

Khi biết cách thức tham gia sự kiện, nhiều fan Red Velvet bày tỏ sự bất ngờ vì “quá đơn giản”. Cụ thể, chỉ cần tham gia với 2 bước đơn giản: Mua đơn hàng bất kỳ - trong đó có 1 sản phẩm 3D Glow Serum tại Shopee Mall của Unilever hoặc tại Guardian; sau đó comment hình chụp đơn hàng tại đây kèm 1 con số bất kỳ có 5 chữ số.

Chương trình diễn ra từ 14/6 đến 30/6. Ngày 1/7, Pond’s sẽ tiết lộ danh sách 70 fans may mắn giành được vé tham dự fan meeting.

Pond's anh 4

70 fans Việt Nam sắp có cơ hội tương tác trực tiếp với Wendy Red Velvet.

Cơ hội tương tác cùng Wendy với 3D Glow Serum

3D Glow Serum là sản phẩm đặc trị dưỡng sáng mờ thâm từ Pond’s với hàng nghìn lượt review 5 sao tại Shopee. Sản phẩm chứa combo 3 thành phần vàng là niacinamide, hyaluronic acid và glutaboost-C, đồng thời được đánh giá là cực lành tính, thân thiện với mọi làn da nhờ công thức không chứa paraben, dầu khoáng.

Bên cạnh niacinamide và hyaluronic acid, thành phần đặc biệt của serum này là glutaboost-C - một dạng phức hợp giữa 2 thành phần "vàng" trong dưỡng sáng da là vitamin C và glutathione.

Sở hữu bảng thành phần ấn tượng, 3D Glow Serum từ nhà Pond’s trở thành cái tên hot trong cộng đồng đam mê chăm sóc da tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Sở hữu 3D Glow Serum không chỉ giúp phái đẹp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, căng mướt và đều màu, mà còn mang đến cơ hội tương tác trực tiếp với idol Kpop Wendy Red Velvet mà mình yêu thích bấy lâu.

Pond's anh 5

Độc giả tham khảo thông tin về sản phẩm và đặt mua serum với giá từ 209.000 đồng tại đây để sở hữu vé tham dự fan meeting Wendy cùng Pond’s.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm