Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sữa chua đá - quà vặt ngon miệng xuyên thời gian

Món quà vặt gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X và 9X đến tận ngày nay vẫn không thay đổi và hấp dẫn các bạn trẻ.

Ngày xưa, các món ăn vặt và đặc biệt là món lạnh chưa được phong phú như hiện nay. Nguyên nhân là công nghệ chế biến công nghiệp chưa có, các món sữa chua đá được mang theo trong những xe kem hoặc bảo quản trong những tủ lạnh (vốn hiếm hoi) của các nhà bán tạp hóa để dành bán cho trẻ con. Sữa chua đá khá dễ làm, chỉ cần lên men sữa, đóng bịch, để ngăn đá là đã sẵn sàng cho các bạn giải khát khi tiết trời oi bức.

Sữa chua đá từng là món quà vặt tuổi thơ của rất nhiều người.

Món ăn này có sức thu hút với các bạn nhỏ và chuyền tay nhau. Lâu dần, hình ảnh sữa chua đá trở thành món ăn gắn liền với kỷ niệm về đám trẻ xúm xít nhau vừa ăn vừa cười ha hả.

Rào cản duy nhất của mọi đứa trẻ là phụ huynh. Nỗi lo chất lượng món ăn khiến nhiều phụ huynh chỉ cho con được ăn ở nhà. Tuy nhiên, điều đó lại làm mất đi cảm giác ăn cùng với bạn bè. Đôi lúc phụ huynh lại không có thời gian để làm cho trẻ khiến trẻ luôn thòm thèm và lén đi ăn vặt.

Sữa chua đá xưa giờ trở lại trong diện mạo mới, khác hẳn với những bịch nylon buộc thun. Bao bì dập máy sạch, sản xuất theo chuẩn ISO 2000 đảm bảo chất lượng, phân phối đến từng tiệm tạp hóa nhỏ lẻ, có đến 5,6 mùi vị cho người ăn lựa chọn. Các phụ huynh chỉ tốn 3.000 đồng/bịch để mua về và cho bé ăn cùng bạn cả ngày.

Sữa chua đá xưa giờ trở lại trong diện mạo mới, khác hẳn với những bịch nylon buộc thun thời xưa.

Có nhiều lý do để sữa chua đá mãi mãi là món ăn của trẻ con và những người lớn có tâm hồn trẻ thơ. Món ăn này có lẽ sẽ không thoái trào một khi vẫn còn người thích chia sẻ cùng bạn bè những niềm vui trong lành.

 
 

Sữa chua đá Wel Yo với cấu trúc dẻo sánh mịn đậm đà vị sữa chua được sản xuất với tiêu chí giữ nguyên hương vị của sữa chua lên men tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm có 3 hương vị mới chanh, xoài, dưa lưới mang lại cảm giác sảng khoái cho bé.

Cập nhật thông tin chi tiết tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm