Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Welbeck nỗ lực tập luyện nhằm giúp Arsenal đánh bại M.U

Cuộc đại chiến M.U - Arsenal là sự kiện đặc biệt với Welbeck khi lần đầu anh trở lại Old Trafford để giúp Arsenal đánh bại đội bóng cũ.

Vào lúc 2h45 ngày 10/3, Arsenal đụng chủ nhà M.U trong khuôn khổ tứ kết FA Cup.
Tiền đạo trẻ người Anh đặt mục tiêu đánh bật đội bóng cũ khỏi giải đấu lâu đời nhất thế giới.
Hiện Arsenal là nhà đương kim vô địch FA Cup. Pháo thủ đứng trước cơ hội lớn bảo vệ thành công danh hiệu này khi những đối thủ mạnh như Chelsea và Man City đã bị loại khỏi cuộc chơi.
Ngôi sao chạy cánh Alex Oxlade-Chamberlain không đạt phong độ cao nhất mùa này, song nhiều khả năng anh vẫn có tên trong đội hình xuất phát tại Old Trafford.
Tiền vệ trẻ Francis Coquelin bị vỡ mũi trong trận gặp Everton tại vòng 27 Premier League. Dẫu vậy, sao mai người Pháp vẫn đòi đeo mặt nạ để được tham dự cuộc so tài với bầy Quỷ đỏ.
Coquelin tập luyện với tinh thần rất cao sau khi nhận được sự đồng ý của HLV đồng hương, Arsene Wenger.
Tiền vệ Mesut Oezil chơi rất hay kể từ khi trở lại sau chấn thương. Ngôi sao người Đức Oezil ghi 3 bàn và kiến tạo 2 lần trong 6 trận tại Premier League năm 2015.
Alexis Sanchez đang là chân sút tốt nhất của Arsenal tại giải năm nay với 19 lần sút tung lưới đối phương trên mọi mặt trận.
Dù không đạt phong độ cao nhất, Aaron Ramsey vẫn là một trong những nhân tố then chốt của Arsenal mùa này.
Tiền vệ lão tướng Thomas Rosicky cũng sẵn sàng cho cuộc chinh phục Quỷ đỏ. Ngôi sao 34 tuổi là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal trước Everton.
Trung vệ Laurent Koscielny là cầu thủ chơi ổn định nhất nơi hàng thủ của Arsenal mùa này.
Tài năng trẻ 17 tuổi người Ireland, Dan Crowley, cũng có tên trong danh sách làm khách tại Old Trafford.
Ở trận lượt đi tại Premier League, Arsenal thúc thủ trước M.U với tỷ số 1-2 trên sân Emirates. HLV Arsene Wenger hy vọng các học trò sẽ đòi lại món nợ cũ, qua đó tiễn Quỷ đỏ rời khỏi cuộc chơi tại FA Cup.

M.U chuẩn bị cho trận hạ bệ nhà vô địch FA Cup

Quỷ đỏ có lợi thế sân nhà trước Arsenal ở tứ kết cúp FA. Đây là trận đấu giữa hai CLB giàu thành tích nhất giải đấu khi mỗi đội đã có 11 lần vô địch.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm