Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Weghorst ăn mừng xúc động khi ghi bàn cho MU

Tiền đạo Wout Weghorst phấn khích khi ghi bàn đầu tiên cho MU tại sân Old Trafford ở thắng lợi 4-1 trước Betis tại lượt đi vòng 16 đội Europa League rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội).

Phút 82, chân sút người Hà Lan đá bồi sau pha dứt điểm hỏng của Scott McTominay, đem về bàn nâng tỷ số lên 4-1 cho MU. Sau đó, Weghorst chạy đến ăn mừng cuồng nhiệt ở cuối đường biên cùng CĐV MU.

"Trông anh ấy như muốn khóc sau khi ghi bàn", một người hâm mộ bình luận trên mạng xã hội. CĐV khác lên tiếng: "Weghorst phấn khích vì cuối cùng đã ghi bàn đầu tiên tại sân Old Trafford kể từ khi gia nhập".

Wout Weghorst anh 1

Weghorst ăn mừng cảm xúc khi ghi bàn cho MU.

Tuyển thủ người Hà Lan chấm dứt chuỗi 11 trận tịt ngòi trong màu áo MU. Trước trận gặp Betis, Weghorst mới ghi một bàn cho "Quỷ đỏ" trong thắng lợi 3-0 trước Nottingham Forest tại Carabao Cup hôm 25/1.

Weghorst chơi nỗ lực trước Betis trong 90 phút tại sân Old Trafford. Anh tung ra 5 cú dứt điểm, 3 lần bóng đi trúng đích và ghi một bàn. Weghorst còn tạo ra hai key-pass (đường chuyền mở ra cơ hội) cho đồng đội.

"Tôi nghĩ anh ấy rất hài lòng vì bàn vừa qua. Weghorst đã phải chờ một thời gian để có được khoảnh khắc này. Cậu ấy có một trận đấu nỗ lực, đôi khi công sức của Weghorst không được mọi người công nhận", cựu tiền vệ Paul Scholes chia sẻ sau trận.

Weghorst là một trong số những cá nhân của MU nhận chỉ trích từ dư luận sau thất bại 0-7 trước Liverpool tại vòng 26 Premier League hôm 5/3. Trong đường hầm sân Anfield, khi chuẩn bị tiến vào sân thi đấu, Weghorst chạm tay vào tấm bảng nổi tiếng "This is Anfield". Nhiều CĐV không hài lòng khi cho rằng chân sút này như muốn "nhập bọn" với những cầu thủ như Virgil van Dijk, Cody Gakpo và Trent Alexander-Arnold bên phía đối thủ.

Sau đó, tuyển thủ người Hà Lan phải lên tiếng giải thích: "Tôi muốn làm rõ sự hiểu lầm diễn ra trong vài ngày qua. Lên tuyển Hà Lan, tôi biết Virgil van Dijk luôn chạm tay vào tấm biển đó để lên tinh thần trước khi thi đấu. Vì vậy, tôi đã cố gắng ngăn anh ấy làm điều đó".

Thắng Betis, MU đặt một chân vào tứ kết Europa League. "Quỷ đỏ" đá trận lượt về trên sân khách vào ngày 17/3.

Rashford ủng hộ Bruno làm đội trưởng MU Trước trận gặp Real Betis ở Europa League, Marcus Rashford và huấn luyện viên Erik ten Hag đồng loạt lên tiếng ủng hộ Bruno Fernandes trong vai trò đội trưởng Man United.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Man United tái lập thống kê ấn tượng sau 23 năm

Chiến thắng 4-1 trước Betis là trận thứ 15 liên tiếp, MU ghi từ hai bàn trở lên trên sân nhà Old Trafford ở mùa giải năm nay.

MU rộng cửa vào tứ kết Europa League sau trận thắng 4-1

Rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội), MU đánh bại Real Betis trên sân nhà ở lượt đi vòng 16 đội Europa League.

Ronaldo nổi giận trong ngày Al Nassr mất ngôi đầu

Rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội), Al Nassr để thua Al Ittihad 0-1 ở vòng 20 Saudi Pro League.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm