Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

WD ra mắt ổ đĩa kép hỗ trợ kết nối thunderbolt

Sở hữu dung lượng lưu trữ lên tới 8 TB kèm cổng Thunderbolt hỗ trợ kết nối chuỗi, My Book Thunderbolt Duo hướng đến những nhà làm phim hoặc những người dùng đòi hỏi một không gian lưu trữ lớn và tốc độ truyền dữ liệu cao.

WD vừa chính thức ra mắt hai mẫu ổ cứng mới My Book Thunderbolt Duo (ổ cứng rời đầu tiên hỗ trợ kết nối Thunderbolt) và My Passport Air tại thị trường Việt Nam. 

Thử nghiệm cùng với Macbook cho thấy ổ cứng WD My Book Thunderbolt Duo khi được ghép đôi đạt tốc độ đọc/ghi dữ liệu lên đến 500 MB/giây.

My Book Thunderbolt Duo là model dành cho các chuyên gia sáng tạo thường xuyên làm việc với các phần mềm biên tập video như Final Cut Pro X, Adobe Premiere,.... Cho phép cấu hình RAID 0 (dữ liệu được chia nhỏ và chép lên hai ổ cứng, giúp tăng tốc độ đọc ghi) hoặc RAID 1 (dữ liệu được chép lên cả hai ổ cứng để sao lưu). My Book Thunderbolt Duo được thiết kế để hoạt động với hệ điều hành Mac OS X trở về sau và với những thiết bị hỗ trợ cổng kết nối Thunderbolt (tốc độ 10Gbps).

My Passport Air vẫn duy trì khả năng bảo vệ bằng mật khẩu nhưng hỗ trợ kết nối USB 3.0, phù hợp với người dùng Macbook.

Tương tự như My Book Thunderbolt Duo, My Passport Air cũng hướng đến những người dùng dùng Mac OS và phù hợp khi sử dụng cùng với Macbook. Sản phẩm có vỏ bằng kim loại và hỗ trợ sao lưu bằng tính năng Apple Time Machine. 

Cả hai dòng ổ cứng trên đã bắt đầu được bán tại Việt Nam thông qua những đại lý của Apple. My Book Thunderbolt Duo có giá 15,5 triệu đồng, 19,9 triệu đồng và 29,9 triệu đồng cho các mức dung lượng 4 TB, 6TB và 8 TB. Ổ cứng nhỏ gọn My Passport Air dung lượng 500 GB được bán với giá 2,7 triệu đồng. 

Xem thêm ảnh báo chí của My Book Thunderbolt Duo và My Passport Air:




 

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm