Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wayne Rooney rục rịch đến Bayern Munich

Đội bóng vô địch nước Đức sắp hoàn tất hợp đồng cùng Wayne Rooney với giá 30 triệu bảng.

Wayne Rooney rục rịch đến Bayern Munich

Đội bóng vô địch nước Đức sắp hoàn tất hợp đồng cùng Wayne Rooney với giá 30 triệu bảng.

Tiền đạo người Anh đã tiết lộ với những đồng đội của mình rằng, anh muốn gia nhập Bayern Munich. Rooney đã rất thất vọng với việc mất đi vai trò trụ cột không thể thay thế tại Old Trafford. Trong bối cảnh đó, đội bóng giàu có nước Đức đã sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để giải cứu anh khỏi Old Trafford.

Rooney đã liên tục có những bất đồng với Sir Alex thời gian gần đây. Ông thầy người Scotland không hài lòng với thể lực của tiền đạo người Anh. Thông tin Rooney sẽ bị bán vào mùa hè này xuất hiện đầy rẫy trên các phương tiện truyền thông.

Wayne Rooney không muốn làm cái bóng cho Van Persie.

Mặc dù Sir Alex đã bác bỏ thông tin sẽ bán Rooney nhưng tiền đạo người Anh không còn thiết tha ở lại. Anh mong ước sẽ gia nhập Bayern Munich, đội bóng đã vào chung kết Champions League mùa này và xác lập vị thế thống trị châu Âu trong vài năm tới.

Rooney cũng bị hấp dẫn khi được làm việc cùng một HLV được đánh giá rất cao là Pep Guardiola. Vị HLV người Tây Ban Nha muốn Rooney là một bản hợp đồng chất lượng của mình khi chính thức tiếp quản Bayern Munich. Vào tháng 3 năm nay, huyền thoại bóng đá Đức là Frank Beckenbauer cũng kêu gọi Rooney nên gia nhập Bayern Munich.

Man United mới đây đã tính gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Rooney, nhưng lương giảm rất nhiều. Nếu Rooney không chấp nhận ở lại, Man United có thể phải bán anh để tránh mất giá. Rooney chuyển đến Man United từ Everton với giá 24 triệu bảng vào năm 2004.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm