Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Warrior tiếp bước các giá trị văn hoá thể thao trong lòng giới trẻ

Không chỉ tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích thi đấu xuất sắc, Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam 2023 (VUG9) còn là nơi hội tụ, lan tỏa các giá trị nhân văn và ý nghĩa.

Những khán đài không một chỗ trống với băng rôn, cờ quạt rực rỡ khắp nơi, tiếng hò reo hừng hực khí thế không ngớt của các CĐV trẻ… là không khí cổ vũ xuyên suốt các trận đấu trong khuôn khổ Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam 2023 (VUG9).

“Tiếp lửa” bằng giải cổ động

Chìa khóa để có một bầu không khí tràn đầy nhiệt huyết nằm ở cách nhãn hàng nước tăng lực Warrior tạo động lực cho đông đảo bạn trẻ góp mặt tại sân chơi thể thao dù không tham gia thi đấu. Đó là “Best homies - Powered by Warrior” - giải thưởng dành cho các trường có số lượng sinh viên tham gia cổ động đông đảo, thể hiện được tinh thần cổ vũ nhiệt huyết, tình yêu trường lớp, bạn bè, đồng đội và cuồng nhiệt nhất với loạt trận đấu tại VUG9.

Nuoc tang luc Warrior anh 1

Khán đài VUG9 luôn rộn ràng tiếng hò reo, tiếp năng lượng cho các thí sinh thi đấu.

Giải được chia làm 2 vòng: khu vực và chung kết toàn quốc. Tổng điểm 100 được chấm trên 4 tiêu chí chính: Số lượng CĐV; tinh thần cổ vũ; màu áo, vật dụng cổ vũ; các hoạt động truyền thông của trường về giải đấu trên mạng xã hội. Trường đoạt giải nhất vòng chung kết toàn quốc nhận được phần thưởng gồm tiền mặt và sản phẩm trị giá đến 10 triệu đồng.

Với ý nghĩa tích cực, giải thưởng hấp dẫn cùng tiêu chí chấm điểm rõ ràng, “Best homies - Powered by Warrior” đã tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh giữa các cổ động viên (CĐV) của những trường tham dự giải. Đến với VUG9, tất cả không chỉ mang theo tình yêu thể thao, mà còn cả tinh thần “màu cờ sắc áo”, phong cách cổ động trẻ trung, chuyên nghiệp, mang hơi hướm của các trường đại học quốc tế.

Truyền nhiệt cho các tài năng trẻ

Bầu không khí tràn đầy nhiệt huyết trên các khán đài đã “tiếp lửa” cho các trận đấu trên sân. Đại diện sinh viên Trường Đại học Ngoại thương - chủ nhân chức vô địch nội dung bóng rổ 3x3 hạng mục nam - chia sẻ: “Khi thi đấu, vận động viên (VĐV) nhiều lúc rất mệt. Mỗi lần như vậy, cả đội lại động viên nhau cố gắng hết mình vì những người ngồi trên khán đài. Quyết tâm cũng như sự tập trung của toàn đội từ đó được đẩy cao hơn. Có thể nói, CĐV là nguồn năng lượng lớn nhất với chúng mình”.

Nuoc tang luc Warrior anh 2

Đội cổ động Trường Đại học Ngoại thương xuất sắc giành giải vô địch “Best homies - Powered by Warrior”.

Ngoài các trận đấu chính theo đội, các tài năng trẻ của VUG9 còn có thể góp mặt tranh tài trong cuộc thi vô địch ném rổ “Shoot-out Contest Powered by Warrior”. Với thể thức đơn giản, luật chơi dễ hiểu, các bạn trẻ chưa tập luyện cũng có thể tham gia cuộc thi. Đây là cách để nhà đồng tổ chức - nước tăng lực Warrior - đưa các VĐV xích lại gần nhau hơn, tạo sự đồng điệu về nhiệt huyết thể thao, tinh thần thi đấu tại mùa giải VUG năm nay.

Cũng chia 2 vòng khu vực và chung kết toàn quốc, nhưng “Shoot-out Contest Powered by Warrior” sẽ có hạng mục thi đấu riêng dành cho nam và nữ. Tổng giải thưởng cao nhất của cuộc thi là hơn 13 triệu đồng tiền mặt và sản phẩm đến từ nhà tài trợ.

Không nằm trong nội dung thi đấu chính thức, song sức nóng từ các trận đấu của “Shoot-out Contest Powered by Warrior” không hề kém cạnh. Cầm trên tay giải thưởng dành cho đội vô địch hạng mục nam, Nguyễn Văn Trường - sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận tải - không giấu được niềm vui khi vượt qua nhiều đối thủ nặng ký.

Nuoc tang luc Warrior anh 3

“Shoot-out Contest Powered by Warrior” - hoạt động bên lề của VUG9 - nhận được sự hưởng ứng tích cực.

Văn Trường khẳng định: “Đối với người chơi, năng lượng là một trong những yếu tố quan trọng nhất, cần duy trì xuyên suốt trận đấu. Thật may mắn khi VUG năm nay được đồng tổ chức bởi nước tăng lực Warrior. Với tinh thần ‘Bừng tỉnh năng lượng, cháy mọi cuộc vui’, mình nghĩ bản thân cũng như những VĐV khác đều được tiếp thêm rất nhiều năng lượng cả về mặt tinh thần lẫn sức khỏe, khi giải khát bằng Warrior ngay sau những trận đấu căng thẳng và hấp dẫn”.

Ông Nguyễn Thanh Huân - Tổng giám đốc TCP Việt Nam - cho biết: “Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam 2023 (VUG9) đánh dấu sự khởi đầu của một chặng đường mới Warrior theo đuổi. Đó là cùng Gen Z ‘bừng tỉnh năng lượng’ và ‘cháy’ hết mình trong các hoạt động thể chất. Vì vậy, chúng tôi đã xây dựng rất nhiều hoạt động bên lề với mong muốn không chỉ đem lại một giải đấu hấp dẫn, có tính chuyên môn cao, mà rộng hơn là lan tỏa tinh thần thể thao, nhiệt huyết sống đến mọi bạn trẻ góp mặt trong ngày hội này”.

VUG9 còn tiếp tục với các vòng đấu nảy lửa giữa những đội tuyển xuất sắc trong tháng 5. Với sự tiếp sức từ nhà đồng tổ chức - nước tăng lực Warrior - sân chơi năm nay đã và đang trở nên nhiều màu sắc, gần gũi hơn với người trẻ, giúp các bạn có thêm động lực, nhiệt huyết để theo đuổi đam mê.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm