Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wanbi Tuấn Anh là kỷ niệm marketing đặc biệt của nhà mạng

Ít tham gia đóng quảng cáo, nhưng Wanbi Tuấn Anh được chọn là điểm nhấn trong chiến dịch marketing đặc biệt của một mạng di động vài năm trước.

Wanbi Tuấn Anh là kỷ niệm marketing đặc biệt của nhà mạng

Ít tham gia đóng quảng cáo, nhưng Wanbi Tuấn Anh được chọn là điểm nhấn trong chiến dịch marketing đặc biệt của một mạng di động vài năm trước.

Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị của MobiFone cho biết, năm 2010, khi MobiFone có thay đổi về định hướng thương hiệu, với mục tiêu gần hơn với giới trẻ. Mạng di động này đưa ra thông điệp “Bắt sóng cảm xúc” với ý nghĩa MobiFone đồng hành, giúp bạn “bắt sóng” và chia sẻ cảm xúc cùng người thân và bạn bè. Cũng trong thời gian, nhà mạng này biết thông tin Wanbi Tuấn Anh chuẩn bị tung ra một clip mới.

"Sau khi được tác giả chia sẻ lời và ý nghĩa bài hát, chúng tôi thấy nội dung trùng với thông điệp mà MobiFone muốn gửi tới khách hàng. Vì vậy, MobiFone đã đề nghị được tài trợ cho MV này và đồng thời cũng đề nghị tác giả đặt tên cho bài hát là 'Bắt sóng cảm xúc' để cùng với Wanbi gửi tặng tới các bạn trẻ", ông Hưng nói.

2 quảng cáo trong chiến dịch "Bắt sóng cảm xúc" của hãng viễn thông MobiFone.

Lãnh đạo phụ trách marketing của MobiFone bổ sung: "Bắt sóng cảm xúc không phải là một ca khúc 'teen' hời hợt. Ý tưởng của ca khúc đến từ những cảm xúc của Wanbi đang trải qua. Ngoài những cảm xúc về tình yêu, Wanbi còn muốn 'bắt sóng' những cảm xúc khác nhau nữa của cuộc sống, Chính vì vậy, qua ca khúc này Wanbi muốn chia sẻ động viên các bạn trẻ hãy mỉm cười và hãy yêu đời trong mọi khó khăn để cuộc sống của mình tràn ngập niềm vui và ý nghĩa". 

Trả lời về lý do chọn Wanbi Tuấn Anh chứ không phải là một ca sĩ khác đình đám hơn, ông Đinh Việt Hưng cho biết: "Lúc đó, chúng tôi thấy Wanbi là một ca sĩ triển vọng, và các ca khúc của anh đều có ý nghĩa chứ không theo kiểu nhạc thị trường. Bên cạnh đó, Wanbi là ca sĩ có tư cách đạo đức tốt".

MV "Bắt sóng cảm xúc" của Wanbi Tuấn Anh.

Mặc dù là một MV được tài trợ nhưng trong clip, hình ảnh, logo của nhà tài trợ không xuất hiện. Tuy nhiên, để quảng bá cho thông điệp thương hiệu và cho cả MV của Wanbi Tuấn Anh, chàng ca sĩ này xuất hiện trong chuỗi sự kiện của MobiFone và một đêm nhạc riêng có tên "Bắt sóng cảm xúc". Bên cạnh đó, các clip quảng cáo cùng có thông điệp tương tự của MobiFone cũng được phát dày đặc trên sóng truyền hình.

Năm đó, "Bắt sóng cảm xúc" cũng trở thành một hit của Wanbi Tuấn Anh. Còn với MobiFone - nhà mạng này cũng có một bước chuyển thông điệp về thương hiệu thành công mà Wanbi Tuấn Anh đóng góp một phần không nhỏ.

H.Ly - M.C

Theo Infonet

H.Ly - M.C

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm