Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Walmart bán smartphone LG với giá 10 USD

Chuỗi cửa hàng Walmart vừa đăng bán mẫu Lucky LG16 của nhà mạng TracFone với giá 10 USD. Model do LG sản xuất này có cấu hình cao hơn chiếc iPhone đời đầu.

Lucky LG16 hướng tới đối tượng trẻ em, người già hay những người cần một smartphone với tính năng tối thiểu. Sản phẩm có màn hình 3,8 inch, vi xử lý hai nhân 1.2 GHz, camera 3 MP, bộ nhớ trong 4 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD. Máy cài sẵn Android 4.4 và hỗ trợ kết nối 3G, không thể dùng 4G LTE.

Thiết bị này nhanh chóng cháy hàng sau thời gian ngắn ra mắt. Walmart đã tiếp tục tung ra bản TracFone Sunrise L15G với cấu hình và giá bán tương tự.

Mặc dù vậy, chuyên gia phân tích sản phẩm từ Mashable - Raymond Wong - khuyên người dùng không nên mua thiết bị này dù ông chưa thử qua nó. Theo quan điểm của chuyên gia này, có nhiều thiết bị giá rẻ khác tiết kiệm hơn tính về lâu dài, như Motorola Moto G với giá 180 USD, Moto E 150 USD, hay thậm chí One Plus X với giá 250 USD. Lựa chọn 10 USD đến từ Walmart sẽ phù hợp hơn nếu bạn cần cung cấp smartphone cho cả một tổ chức lớn.

Lê Phát

Bạn có thể quan tâm