Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wags xấu, đẹp với bikini 2 mảnh

Những cô vợ và bạn gái của các sao "quần đùi áo số" đua nhau khoe dáng ngọc trong các mẫu bikini nóng bỏng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ sức nóng để "đốt mắt" cánh mày râu.

Wags xấu, đẹp với bikini 2 mảnh

Những cô vợ và bạn gái của các sao "quần đùi áo số" đua nhau khoe dáng ngọc trong các mẫu bikini nóng bỏng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ sức nóng để "đốt mắt" cánh mày râu.

Hôm qua, 24/7, vợ sắp cưới của Mario Balotelli "đãi mắt" các fan trên trang cá nhân bằng loạt ảnh khoe đường cong nóng bỏng trong mẫu bikini quyến rũ.

 

Không sở hữu chiều cao lý tưởng song chân dài người Bỉ, Fanny Neguesha lại có vòng một "căng mọng", eo con kiến và đặc biệt là "siêu vòng ba". Làn da nâu khoẻ mạnh, quyến rũ cũng là một điểm cộng cho Fanny. Với trang phục bikini, cô nàng có thể "thiêu đốt" mọi ánh nhìn.

 
 

Cùng ngày, siêu mẫu người Nga Irina Shayk cũng khiến cánh mày râu "điên đảo" khi khoe dáng ngọc trên bãi biển Miami.

 

Dù thừa nhận bị tăng cân trong thời gian đi du lịch song Irina vẫn đẹp hút hồn trong mẫu áo tắm da báo sexy. Điểm cộng cho cô bồ nóng bỏng của CR7 chính là vòng eo phẳng lì, đôi chân thon dài và chiều cao lý tưởng.

 
 

Tuy nhiên, mẫu áo tắm tam giác mỏng manh khiến chân dài xứ bạch dương lộ khuyết điểm "ngực khiêm tốn".

Thời gian này, cô bồ cũ của tiền vệ Scott Sinclair đang có mặt tại Mallorca để quảng cáo cho các mẫu bikini.

 

Ngắm nhìn đường cong hình chữ S mê hoặc của Helen Flanagan mới hiểu tại sao cô nàng sinh năm 1990 này lại đắt sô quảng cáo nội y đến thế. Khuôn mặt thiên thần, làn da mịn màng, cặp tuyết lê căng tròn, cỡ khủng, vòng eo phẳng lì là những điểm cộng đắt giá cho nàng Wags.

 
 

Tuy nhiên, nhiều fan cho rằng, Helen không còn sở hữu được làn da trắng hồng ngọc ngà như thời mới gia nhập làng Wags. Vòng 1 "phổng phao" nhưng vòng 3 của Helen lại vô cùng "khiếm tốn".

Hôm 23/7, nàng Wags xinh đẹp Alex Curran đưa các con sang Bồ Đào Nha tiếp tục kỳ nghỉ hè. Bà mẹ 3 con thu hút mọi ánh nhìn khi khoe phom người săn chắc, gọn gàng trong mẫu bikini 2 mảnh màu sắc trẻ trung.

 

Điểm cộng cho bà xã của Steven Gerrard là vòng một căng tròn, đầy đặn, vòng hai săn chắc và đôi chân thẳng tắp, nuột nà. Dù không sở hữu vòng eo con kiến như các đàn em trẻ trung song nên nhớ rằng, nàng Wags xinh năm 1982 này đã trải qua 3 lần sinh nở. 

 
 

Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất trong các nàng Wags kể trên - 1m57, cộng với việc mới sinh quý tử đầu lòng được 6 tháng khiến nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira "lép vế" hơn hẳn so với các chị em.

 

Dù rất tích cực tập luyện và ép cân song Shakira vẫn chưa thể tìm lại vóc dáng như mơ. Cộng với việc chọn lựa bikini chưa tinh tế, kết hợp với chiếc quần lưới mặc ngoài "chẳng liên quan" khiến bà mẹ 1 con hoàn toàn mất điểm.

 
 

Tuy nhiên, cô nàng lại may mắn hơn cả khi có bạn trai Pique đi cùng, anh chàng còn luôn tỏ ra quan tâm, chăm sóc và dành cho người đẹp những nụ hôn ngọt ngào. 

 

 THU HỒNG

Theo Infonet 

 THU HỒNG

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm