Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wags nào diện bikini chuẩn nhất?

Sở hữu thân hình nuột nà với số đo 3 vòng đáng mơ ước, các cô bồ và bà xã của giới cầu thủ chẳng ngại khoe da thịt trong những bộ áo tắm nóng bỏng. Và khi đặt lên bàn cân, các nàng Wags đều "kẻ tám lạng, người nửa cân".

Wags nào diện bikini chuẩn nhất?

Sở hữu thân hình nuột nà với số đo 3 vòng đáng mơ ước, các cô bồ và bà xã của giới cầu thủ chẳng ngại khoe da thịt trong những bộ áo tắm nóng bỏng. Và khi đặt lên bàn cân, các nàng Wags đều "kẻ tám lạng, người nửa cân".

1. Top những cô nàng chân dài

 

 Chân dài người Nga Irina Shayk sở hữu chiều cao 1m78 với số đo 3 vòng 86 - 58 - 88. Với vóc dáng đồng hồ cát, đôi chân thon dài miên man cùng cặp môi dày gợi cảm, ánh mắt hút hồn, cô bồ nóng bỏng của CR7 hiện là một trong những người mẫu nội y đắt giá trong làng thời trang quốc tế. Những bộ hình Irina chụp cho tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated luôn được đánh giá về sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. 

 

 Chân dài sinh năm 1986, Melissa Satta thấp hơn Irina Shayk 3cm (1m75) nhưng bù lại cô nàng sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo hơn: 88-60-88. Bóng hồng từng có 5 năm cặp kè với "Bò mộng" Vieri chính thức bước lên sàn catwalk từ năm 16 tuổi và nhanh chóng nổi lên như diều gặp gió nhờ khuôn mặt khả ái, thân hình nóng bỏng và khả năng trình diễn điêu luyện. Những hình xăm ở vị trí nhảy cảm, nổi bật trên làn da nõn nà cũng là điểm cộng dành cho Melissa khi diện bikini.

 

 "Gái một con" Abbey Clancy sở hữu chiều cao 1m75 và số đo 3 vòng 81 - 61- 89. Thân hình không chút tì vết với đôi chân thon dài và đường cong hình chữ S khiến bà xã của Peter Crouch thu hút mọi ánh nhìn của cánh mày râu khi diện những bộ bikini nóng bỏng. Trong những shoot hình quảng cáo áo tắm, Abbey còn đặc biệt gây ấn tượng nhờ khuôn mặt cá tính và ánh mắt hút hồn.

2. Top những cô nàng ngực khủng

 

 Sở hữu thân hình thiên phú nóng bỏng song cô vợ xinh đẹp của Tom Williams vẫn quyết định đụng dao kéo để có được bộ ngực đồ sộ, cỡ khủng. Theo một kết quả điều tra của các trung tâm thẩm mĩ, trung bình cứ 1/5 cô gái được hỏi sẽ trả lời họ thèm muốn có được vòng 1 bự như Nicola McLean. Không thể phủ nhận sức hút từ những shoot hình nóng bỏng khoe vòng một ngoại cỡ bằng trang phục bikini của nàng Wags xinh đẹp.

 

 Không sở hữu đôi chân thon dài và vòng eo con kiến song bồ cũ tai tiếng của lão tướng Ryan Giggs lại có thứ vũ khí lợi hai chính là cặp tuyết lê căng tròn ngoại cỡ của mình. Cùng với sự táo bạo, cởi mở và sẵn sàng "hy sinh" vì nghệ thuật, những shoot hình quảng cáo cho các sản phẩm nội y và đồ tắm của Imogen Thomas đều khiến các chị em không khỏi ghen tị và cánh mày râu khó tránh khỏi sự thèm thuồng. 

 

 Ngoài cặp tuyết lê căng tròn cỡ bự, Helen Flanagan còn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng. Cùng với khuôn mặt thiên thần, biểu cảm hút hồn và thân hình nóng bỏng, Helen luôn đắt sô quảng cáo nội y và tỏ ra không hề thua kém bất cứ nàng Wags nào khi diện trang phục bikini nóng bỏng. 

3. Top những cô nàng siêu vòng 3

 

 Mới bước sang tuổi 18 song nàng Wags tới từ xứ sở samba - Bruna Marquezine đã sở hữu những đường cong hút hồn, đặc biệt là vòng ba nảy lửa. Điểm cộng của cô nàng chính là sự tươi trẻ, căng tràn sức sống và nụ cười toả nắng. Cô bồ tuổi teen của Neymar đẹp hút hồn chẳng kém các bậc đàn chị trong làng Wags khi diện bikini nóng bỏng. 

 Từng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu vòng ba - Miss Bumbum của Brazil năm 2012, Aline được chọn mặt gửi vàng để trở thành hình ảnh tiêu biểu cho các CĐV nữ cổ vũ cho đội tuyển quốc gia xứ samba tại Confeds Cup 2013. Sở hữu đường con rực lửa, đặc biệt là vòng ba ngoại cỡ, Aline Bernades khiến cánh mày râu không khỏi ngẩn ngơ trước những shoot hình diện bikhini nóng bỏng của cô nàng. 

 

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm