Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vy Oanh thay 3 chiếc váy trong một đêm nhạc

Trong chương trình ca nhạc tối 14/1, giọng ca "Đồng xanh" gây chú ý khi cầu kỳ thay 3 bộ váy phong cách khác nhau trên sân khấu.

Ngoài việc góp giọng cùng các ca sĩ, Vy Oanh còn đảm nhận việc dẫn dắt chương trình với MC Anh Quân. Cô liên tục thay 3 bộ trang phục để phù hợp với kịch bản của chương trình, tạo sự mới mẻ cuốn hút cho người xem.
Trong bộ trang phục đỏ rực, nữ ca sĩ giống như một bông hồng rực rỡ kiêu sa.
Chiếc đầm với thiết kế tinh tế, khoét sâu phần cổ giúp nữ ca sĩ khoe vòng 1 gợi cảm và đôi vai trần. Tối qua, nữ ca sĩ được khen mặc sexy nhưng vẫn giữ được nét nữ tính vốn có.
Không lâu sau đó, Vy Oanh tiếp tục thay đổi phong cách bằng chiếc áo dài ren trong vai trò MC của đêm nhạc. Cô dẫn tự tin bên MC Anh Quân.
Sau khi đảm nhận vai trò MC tại Cặp đôi hoàn hảo, Vy Oanh cho biết cô trau dồi được nhiều kinh nghiệm khi dẫn trực tiếp. Hiện tại, ngoài ca hát nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời mời làm MC trong các sự kiện và đêm nhạc.
Vy Oanh duyên dáng bên MC Anh Quân trong chiếc áo dài truyền thống.
Sau khi đảm nhận phần dẫn dắt các tiết mục, Vy Oanh cũng tham gia biểu diễn trong đêm nhạc. Lúc này, người đẹp tiếp tục thay bộ váy thứ 3 giúp cô xinh như công chúa trên sân khấu.
Cô mang đến tiết mục sôi động cùng vũ đoàn.
Trong chương trình, Phương Thanh cũng gây bất ngờ lớn cho khán giả khi hóa trang thành nam giới với điệu bộ, cử chỉ, đi đứng giống hệt các đấng mày râu. Khi gặp Vy Oanh trong hậu trường, chị Chanh giả bộ cưa cẩm khiến nhiều người ôm bụng cười lăn.
Phương Thanh cho biết, cô rất thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm của nữ ca sĩ Đồng xanh nên làm đàn ông là phải "cua" ngay. Vy Oanh cũng rất bất ngờ với tài hóa trang của ca sĩ đàn chị, cả hai vui vẻ tạo dáng hài hước trong hậu trường.


Thanh Ngọc

Ảnh: Kim Anh

Bạn có thể quan tâm