Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vy Oanh khoe chân dài, eo thon trên phố với crop-top

Dù không có chiều cao vượt trội nhưng nhờ việc chăm tập thể dục, ăn kiêng và biết chọn lựa trang phục nên nữ ca sĩ "Đồng xanh" luôn nổi bật trên phố.

Kết hợp quần shorts và áo crop-top, Vy Oanh khoe khéo vòng eo con kiến và đôi chân thon dài. Để giữ được vóc dáng cân đối, nữ ca sĩ Đồng xanh cho biết cô ăn uống điều độ, tập thể dục và không thức khuya, ngủ nướng.
Gần đây, Vy Oanh được khán giả nhắc đến nhiều hơn sau khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen. Tuy không đạt thứ hạng cao nhưng cô vẫn được yêu mến với những cố gắng trong từng vai diễn của mình.
Vy Oanh chia sẻ cô nhận được nhiều lời mời tham gia show truyền hình thực tế nhưng đều từ chối. Tuy vậy, cô đồng ý tham gia Gương mặt thân quen vì ở sân chơi này cô có thể hóa thân vào những nhân vật nổi tiếng, biến hóa đa dạng để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng. Hơn nữa, với chương trình này, tất cả các thí sính có thể đi đến đêm chung kết, ít tính cạnh tranh hơn các show truyền hình khác.
Sau gần 3 tháng đồng hành cùng chương trình, Vy Oanh phải từ chối khá nhiều show diễn. Sau khi cuộc thi kết thúc, nữ ca sĩ tiếp tục trở lại với những công việc thường ngày.
Dù đã gần bước sang tuổi 30 nhưng trông nữ ca sĩ vẫn rất trẻ trung. Vy Oanh thích chọn cho mình phong cách trẻ, khỏe khoắn và năng động hơn so với tuổi thật của cô.
Tuy chiều cao khiêm tốn nhưng Vy Oanh luôn biết cách khắc phục khuyết điểm bằng những trang phục crop-top kết hợp với quần lưng cao giúp đôi chân cô trở nên dài và thọn gọn hơn.
Ngoài đời thường, nữ ca sĩ là người hài hước, dí dỏm và hay cười đùa. Cô cho biết mình luôn cố gắng sống lạc quan, nhìn mọi việc thật đơn giản để cuộc sống luôn vui vẻ và con người luôn trẻ trung. Sắp tới, cô tự tin phát hành album nhạc xưa cùng nam ca sĩ Quang Dũng. Trước đó, ở Gương mặt thân quen, cô đã nhận giải thưởng 100 triệu khi hóa thân thành danh ca Ngọc Lan.
Vy Oanh cười nói, thư giãn khi đi ăn uống cùng những người bạn.

Thanh Ngọc

Ảnh: Chanh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm