Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vy Oanh khéo khoe ngực đầy

Xuất hiện tại sự kiện trao giải "Men&Life Awards 2013" diễn ra tối qua 28/6, tại TP.HCM, nữ ca sĩ xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn bởi trang phục sexy, gợi cảm.

Vy Oanh khéo khoe ngực đầy

Xuất hiện tại sự kiện trao giải "Men&Life Awards 2013" diễn ra tối qua 28/6, tại TP.HCM, nữ ca sĩ xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn bởi trang phục sexy, gợi cảm.

Sự kiện tôn vinh những người đàn ông phong cách và thành công trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, giáo dục, thể thao... do tạp thí Men&Life tổ chức thu hút sự tham gia của dàn nghệ sĩ Phương Thanh, Hồ Trung Dũng, Phương Trinh, Kyo York... Tuy nhiên, Vy Oanh là người thu hút được nhiều sự chú ý từ các ống kính.
Vy Oanh luôn biết phát huy thế mạnh của mình trong cách ăn mặc. Cô diện chiếc đầm màu nổi bật  và cúp ngực để khoe làn da trắng, vòng một gợi cảm của mình.

Thời gian gần đây, Vy Oanh cho biết cô luôn được khen xinh đẹp và trẻ trung hơn so với tuổi. Nữ ca sĩ Đồng xanh tiết lộ, sở dĩ cô có vóc dáng khỏe khoắn và gương mặt tươi tắn nhờ việc duy trì tập thể dục đều đặn.

Mặc dù là nghệ sĩ nhưng Vy Oanh duy trì nề nếp sinh hoạt như dân văn phòng. Cô cho biết mình không bao giờ đi ngủ trễ và đón bình minh vào buổi trưa ngày hôm sau. Nữ ca sĩ thường ngủ sớm và dậy sớm để tập thể dục, bắt đầu một ngày mới hiệu quả.
Chiếc đầm đuôi cá giúp nữ ca sĩ cao hơn và khoe ba vòng hoàn hảo. Cô tự tin tạo dáng trước ống kính.
Tham gia sự kiện, Vy Oanh thể hiện ca khúc Mùa thu cho em da diết, cảm xúc.
Cô chụp hình cùng chàng ca sĩ Tây, Kyo.
"Chị Chanh" cũng ăn mặc gợi cảm không kém gì đàn em. Nữ ca sĩ cũng diện đầm cúp ngực, đây là một trong những lần hiếm hoi Phương Thanh mặc gợi cảm, nữ tính.
Hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh ngày càng mảnh mai và xinh đẹp sau khi sinh con.
Cô ngày càng ăn mặc sành điệu  và có gu thời trang riêng.
 Hai người mẫu Lan Khuê và Thanh Vân.
Hồ Trung Dũng thể hiện những tình khúc sâu lắng.
Kyo York cũng mang đến phần biểu diễn truyền cảm.

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm