Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vượt MU, Chelsea trở thành CLB bị ghét nhất Premier League

"The Blues" đã vượt qua ứng cử viên nặng ký MU trên bảng xếp hạng "League of Hate 2016" và trở thành đội bóng bị ghét nhất xứ sở sương mù trong năm qua.

"League of Hate" là cuộc bình chọn thường niên của tở Mirror dựa trên ý kiến của hàng vạn người hâm mộ bóng đá tại xứ sở sương mù. Năm ngoái, MU là CLB bị ghét nhất, đứng ngay sau họ là Chelsea, Liverpool và Man City.

Chelsea bi ghet nhat Premier League anh 1
10. West Brom: Sự xuất hiện của cựu HLV Stoke, Tony Pulis đồng nghĩa với lối đá tử thủ trứ danh của ông cũng sẽ được áp dụng lên "The Baggies". Thật vậy, đội chủ sân The Hawthorns chỉ để lọt lưới ít thứ 6 tại Premier League mùa giải vừa qua, và số người căm ghét lối chơi của Stoke sẽ chuyển sang chỉ trích West Brom.
Chelsea bi ghet nhat Premier League anh 2
9. Sunderland: "Mèo đen" vừa trải qua thêm một mùa giải thót tim khi phải chờ đến những vòng cuối mới có thể trụ hạng. 
Chelsea bi ghet nhat Premier League anh 3
8. West Ham: "The Hammers" đã lột xác dưới thời HLV Slaven Bilic khi trình diễn lối chơi vô cùng đẹp mắt với nòng cốt là ngôi sao Dimitri Payet. Sự thành công này khiến CLB chủ sân Olympic bị tăng một bậc so với mùa giải trước.
Chelsea bi ghet nhat Premier League anh 4
7. Stoke City: Đúng như tuyên bố của Mark Hughes, Stoke đã từ bỏ lối chơi "chém đinh chặt sắt' và thay thế bằng lối chơi thiên về tấn công đẹp mắt. Tuy nhiên, "CLB sở hữu nhiều nhà vô địch Champions League" nhất giải Ngoại hạng chỉ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 9.
Chelsea bi ghet nhat Premier League anh 5
6. Tottenham: Sau những khoản đầu tư khổng lồ vào TTCN, Spurs đã thu về kết quả khả quan là suất vào thẳng vòng bảng Champions League 2016/17. Lượng người ghen ghét với thành công của "Gà trống" đa phần đều là fan của các CLB thành London khác như West Ham, Arsenal, Chelsea,...
Chelsea bi ghet nhat Premier League anh 6
5. Arsenal: Như mọi khi, người hâm mộ Arsenal đi từ cảm giác hồi hộp, hy vọng để rồi lại kết thúc bằng nỗi thất vọng khi mùa giải khép lại. Nếu không chịu đầu tư, chức vô địch Premier League sau 13 năm vẫn sẽ chỉ là giấc mơ đối với những ai yêu mến đội bóng chủ sân Emirates.
Chelsea bi ghet nhat Premier League anh 7
4. Manchester City: "Dùng tiền mua danh hiệu" là cụm từ antifan dùng để nói về nửa xanh thành Manchester. Với sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola cùng hàng loạt bom tấn chuyển nhượng sắp được kích nổ, lượng người ghét "The Citizen" hứa hẹn sẽ còn tăng hơn nữa.
Chelsea bi ghet nhat Premier League anh 8
3. Liverpool: Lượng người ghét "The Kop" đã giảm đi phần nào sau khi chiến lược gia thân thiện người Đức Jurgen Klopp có mặt nhưng vẫn khiến họ xếp thứ ba trong danh sách những CLB bị ghét nhất xứ sở sương mù.
Chelsea bi ghet nhat Premier League anh 9
2. Manchester United: Mùa giải năm nay, người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự kết hợp vô cùng thú vị giữa MU- Đội bóng bị ghét nhất mùa trước và Jose Mourinho- HLV nhiều tai tiếng nhất. Tuy nhiên, "Người đặc biệt" cũng sở hữu lượng fan không hề nhỏ, và tất nhiên họ sẽ đi theo ông dù ở bất kỳ CLB nào.
Chelsea bi ghet nhat Premier League anh 10
1. Chelsea: Lối chơi không đẹp mắt cùng hành động "phản thầy" của một số ngôi sao không chỉ làm xấu hình ảnh "The Blues" trong mắt người hâm mộ mà còn khiến họ bị chính CĐV nhà quay lưng.

Danh sách những CLB bị ghét nhất Premier League năm 2016 (bao gồm cả các tân binh)

1) Chelsea 
2) Manchester United 
3) Liverpool 
4) Manchester City 
5) Arsenal 
6) Tottenham 
7) Stoke 
8) West Ham 
9) Sunderland 
10) West Brom 
11) Crystal Palace 
12) Everton 
13) Hull 
14) Middlesbrough 
15) Swansea 
16) Southampton 
17)Watford 
18) Burnley 
19) Leicester 
20) Bournemouth

M.U dẫn đầu 10 đội bóng bị ghét nhất tại Premier League

Theo thống kê của trang Mirror, M.U, Chelsea và Liverpool là 3 CLB bị người hâm mộ ghét nhất tại xứ sở sương mù.


Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Imgages.

Bạn có thể quan tâm