Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vượt mặt Juve và Milan, nhược tiểu Sassuolo giành TIM Cup

Ngay trong lần đầu tiên được mời tham dự TIM Cup, nhược tiểu Sassuolo đã gây bất ngờ lớn khi vượt mặt hai gã khổng lồ Juventus và AC Milan để bước lên ngôi vô địch.

Vượt mặt Juve và Milan, nhược tiểu Sassuolo giành TIM Cup

Ngay trong lần đầu tiên được mời tham dự TIM Cup, nhược tiểu Sassuolo đã gây bất ngờ lớn khi vượt mặt hai gã khổng lồ Juventus và AC Milan để bước lên ngôi vô địch.

TIP Cup là giải đấu thường niên với sự tham gia của ba đội bóng hàng đầu Serie A là Juventus, AC Milan và Inter Milan. Tuy nhiên, do chưa có sự chuẩn bị tốt, Inter quyết định không tham dự. Trước tình hình đó, Juve và Milan đã buộc phải tìm đội bóng để thay thế. Theo đó Sassuolo - tân binh của Serie A đã vinh dự nhận được lời mời tham dự giải đấu này.

Trong trận thi đấu đầu tiên diễn ra giữa AC Milan và Juventus, sau khi hòa không bàn thắng, các cầu thủ AC Milan đã xuất sắc đánh bại bà đầm già thành Turin với tỉ số 7-6 trên loạt sút luân lưu, người đem về chiến thắng sau loạt sút quyết định là Nocerio với cú sút mang phong cách Panenka. Lẽ ra AC Milan có thể giành chiến thắng ngay trong thời gian thi đấu chính thức, nhưng thật tiếc Robinho đã không thể thực hiện thành công quả phạt đền ở phút thứ 29 của trận đấu.

Ac Milan giành chiến thắng kịch tính trước Juventus

Ở trận thi đấu thứ 2, nhà đương kim vô địch Juventus gặp các cầu thủ Sassuolo. Ở trận này, nhà ĐKVĐ Serie A lại gây thất vọng khi bị đối thủ nhược tiểu kìm chân trong 45 phút thi đấu chính thức. Ở loạt penalty may rủi, đoàn quân của HLV Conte đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Lão bà đã có được chiến thắng 4-3 sau loạt sút luân lưu trước đội chủ nhà

Ở trận đấu cuối cùng giữa AC Milan và Sassuolo. Rosonerri sớm vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng của tài năng trẻ Andrea Petagna. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi tiền đạo Mascci liên tiếp ghi hai bàn ở những phút 12 và 45 để giúp Sassuolo tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ấn định chiến thắng 2-1.

Theo cách tính điểm đã định (đội thắng trong trận đấu chính thức giành 3 điểm, đội thắng ở loạt penalty giành 2 điểm, đội thua giành 1 điểm), tân binh của Serie A Sassuolo chính thức lên ngôi vô địch ngay trong lần đầu tiên tham dự TIM Cup với . Juventus đứng thứ 2 với 3 điểm. Trong khi Milan đứng thứ 3 (2 điểm) trước sự thất vọng của người hâm mộ.

Giành chiến thắng 2-1 trước Ac Milan, Sassuolo xứng đáng giành cúp

Mai lê

Theo Infonet

Mai lê

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm