Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vượt khó giữ ngôi đầu, Arsenal và MU chờ hưởng lợi

Cuối tuần này, vòng 32 giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận giao hữu và vòng loại Euro 2020, hứa hẹn màn đối đầu kịch tính.

22h30 tối 31/3 (giờ Việt Nam), đội đầu bảng Liverpool có thể khiến Tottenham văng khỏi top 4 nếu “The Kop” giành 3 điểm trọn vẹn tại Anfield.

Liverpool say men chiến thắng

Sau thời gian mong ngóng, giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ trở lại cuối tuần này với trận cầu tâm điểm vòng 31 giữa Liverpool và Tottenham Hotspur. Liverpool vẫn là đội dẫn đầu bảng với 76 điểm sau 31 trận. Dù hơn đội xếp thứ 2 - ĐKVĐ Man City 2 điểm, thầy trò Jurgen Klopp lại đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Nhiệm vụ thắng Tottenham ở sân nhà Anfield là điều bắt buộc lúc này với Liverpool. Phong độ hiện tại của 2 đội có phần trái ngược. Kể từ khi hòa Everton 0-0 trong trận Derby Merseyside trên sân Goodison Park ngày 10/3, “lữ đoàn đỏ” đã thắng liền 3 trận trên mọi đấu trường, trong đó có việc đánh bại Bayern Munich ngay trên đất Đức để tiến vào tứ kết Champions League.

vong 32 giai Ngoai hang Anh anh 1
Khán giả mong chờ cuộc đối đầu của Liverpool và Tottenham.

Phong độ kém ổn định khiến cho thầy trò HLV Mauricio Pochettino giữ được vị trí trong top 4 đội dẫn đầu Premier League, nhưng Spurs hiện chỉ còn hơn 2 đối thủ xếp ngay sau họ - Arsenal và MU, lần lượt 1 và 3 điểm. Liverpool không thể chủ quan khi ngày 4/2 năm ngoái, trong lần gần nhất đón tiếp Tottenham ở sân nhà Anfield tại lượt về giải Ngoại hạng Anh, họ từng để đội khách đến từ thủ đô London cầm chân 2-2.

Trong đội hình “Gà trống” hiện tại có những nhân tố tấn công nổi bật như Harry Kane, Son Heung Min, Dele Alli hay Christian Eriksen, đủ sức làm đối trọng so với “bộ ba nguyên tử” Mane - Firmino - Salah của đội bóng áo đỏ vùng Merseyside.

Arsenal, MU chờ “gà trống” sảy chân

Trong quá khứ, Arsenal và MU là những đối thủ lớn của Liverpool, và họ chẳng ưa gì “The Kop”. Trong bối cảnh hiện tại, hai “đại gia” này có lẽ sẽ nén thù riêng để cùng cổ vũ Liverpool thắng Tottenham. Khi đó, Arsenal hạ gục “chim chích chòe” Newcastle trên sân nhà Emirates, “pháo thủ” có thể sẽ soán ngôi thứ 3 của kình địch Bắc London Tottenham. Còn MU, họ cũng được đá trên sân nhà và nếu thắng Watford, các học trò của Solskjaer sẽ tạm san bằng điểm số với Tottenham, gây áp lực lớn khi Harry Kane cùng các đồng đội làm khách của Liverpool.

Trận đại chiến của bóng đá tấn công giữa Liverpool và Tottenham sẽ diễn ra lúc lúc 22h30 tối chủ nhật tuần này 31/3 (giờ Việt Nam). Kênh K+PM của truyền hình số vệ tinh (K+) tường thuật trực tiếp và độc quyền tại Việt Nam.

Hiện nay, Premium+ là gói thuê bao được nhiều khách hàng lựa chọn. Gói này hiện có 130 kênh chất lượng trong nước và quốc tế, sử dụng đầu thu số vệ tinh cho hình ảnh đẹp, đặc biệt các kênh tín hiệu HD. Tuy nhiên, các căn hộ chung cư không thể lắp được chảo vệ tinh, hay khách hàng thích sự tiện lợi có thể chọn gói K+ TV Box, gồm 110 kênh kết nối với tivi thông qua Internet để xem các chương trình yêu thích trên K+.

Với xu hướng xem truyền hình trên điện thoại ngày càng phổ biến, K+ cũng bắt kịp nhu cầu với gói thuê bao myK+ Now. Khách hàng có thể xem hơn 110 kênh trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop… Lựa chọn này khá phù hợp với giới trẻ vì không đòi hỏi đầu tư thiết bị, tiện lợi xem mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, để không bỏ lỡ các trận đấu độc quyền trên K+, khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình số của các nhà cung cấp VTVCab, SCTV, Viettel, MyTV, FPT, FPT Play, HTVC có thể đăng ký gói 4 kênh K+gồm: K+1, K+PM, K+NS và K+PC.

K+ đang có chương trình khuyến mãi dành tặng khách hàng một tháng thuê bao miễn phí khi kích hoạt mới hay gia hạng thuê bao myK+ Now từ nay đến 30/4. Khi gia hạn thuê bao trên ví điện tử AirPay, khách hàng còn được giảm đến 150.000 đồng.

Tất cả khách hàng có nhu cầu đăng ký lắp đặt mới hay gia hạn thuê bao có thể đăng ký tại các đại lý hay cửa hàng K+ trên toàn quốc, hoặc đăng ký trực tuyến tại đây. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết và nhận tư vấn cụ thể các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của K+ qua tổng đài 1900-1592.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm