Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vượt đèn đỏ, siêu xe Bentley bị húc văng vào lề đường

Chiếc siêu xe Bentley biển ngoại giao vượt đèn đỏ tại ngã 4 Nguyễn Hoàng Tôn - Võ Chí Công thì bị một ô tô khác đâm trực diện khiến siêu xe này bị hất văng lên vỉa hè.

Theo lời người chứng kiến, khoảng 8h ngày 26/12, chiếc xe sang Bentley mang biển ngoại giao màu đen di chuyển từ Nguyễn Hoàng Tôn hướng về đường Lạc Long Quân, tới ngã tư đèn đỏ giao với đường Võ Chí Công, phường Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội), đèn tín hiệu giao thông chuyển sang màu đỏ. 

Chiếc xe này tiếp tục vượt lên tiếp tục di chuyển với tốc độ cao thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe Ford màu đen di chuyển từ Võ Chí Công hướng lên cầu Nhật Tân.

Siêu xe Bentley bị húc văng vào vỉa hè tại ngã tư Võ Chí Công - Nguyễn Hoàng Tôn (Tây Hồ, Hà Nội) sau khi cố tình vượt đèn đỏ. Ảnh:  Thành Công/otofun.

Cú đâm mạnh khiến siêu xe có giá bạc tỷ này bị xoay một vòng và văng vào vệ đường cách đó vài mét. Tại hiện trường, chiếc xe Bentley hư hỏng phần cửa dưới bên phải ngang thân xe. Chiếc xe Ford bị hư hỏng phần đầu.

Nhân chứng này cũng cho biết trên đoạn đường này thoáng, các phương tiện chạy với tốc độ cao và thường xuyên xảy ra va chạm giữa các phương tiện giao thông.

Đội CSGT số 2 cho biết vị trí xảy ra sự cố mới được lắp hệ thống đèn tín hiệu giao thông cách đây không lâu. Công an đã ghi nhận lời kể của những người chứng kiến. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người và đã được chuyển về đội xử lý vi phạm quận Tây Hồ.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm