Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Tuấn Khải giảm 10 kg để đóng phim

Nam thần tượng 21 tuổi xuất hiện với gương mặt gầy gò, hốc hác sau nỗ lực tập luyện. Anh cần giảm cân cho vai diễn trong dự án điện ảnh mới.

QQ đưa tin trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Vương Tuấn Khải xuất hiện với gương mặt hốc hác. Ngôi sao sinh năm 1999 vừa phải giảm khoảng 10 kg để tham gia dự án điện ảnh mới. Một số nguồn tin cho rằng đây là bộ phim 731 và dù chỉ sắm vai phụ, anh vẫn toàn tâm toàn ý tập luyện.

"Hàng ngày, huấn luyện viên đều lên kế hoạch tập luyện cụ thể cho em. Nếu sáng dậy phát hiện cân nặng tăng chỉ một chút, anh ấy lập tức sắp xếp bài tập aerobics. Em chỉ cần giảm thêm chút cân nữa là hoàn thành mục tiêu", thành viên TFBoys chia sẻ với đạo diễn Từ Tranh.

Khi nhà làm phim hỏi liệu anh đã có 8 múi chưa, Vương Tuấn Khải cười đáp: "Vẫn chưa. Em giảm cân, nhưng chưa tăng cơ được đâu".

Trước đó, cân nặng của Vương Tuấn Khải khoảng 59 kg. Sau khi giảm cân, không ít khán giả cho rằng trông Vương Tuấn Khải có phần nam tính hơn. Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của thần tượng.

Tháng 8/2013, Vương Tuấn Khải ra mắt với vai trò là thành viên nhóm nhạc TFBoys cùng Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, thành viên TFBoys còn lấn sân sang diễn xuất. Nam thần tượng lần đầu thử sức trong vai trò diễn viên qua phim điện ảnh Trường Thành. Đến 2017, Vương Tuấn Khải đảm nhận vai nam chính đầu tiên trong Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya, hợp tác với nhiều diễn viên tên tuổi như Thành Long, Địch Lệ Nhiệt Ba...

Năm 2018, vai diễn Trương Bảo Khánh trong Thiên khanh ưng liệp đánh dấu bước tiến bộ trong khả năng diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1999.

Sắp tới, Vương Tuấn Khải sẽ gặp lại khán giả màn ảnh với hai dự án phim Cục 749 Tôi và quê hương tôi.

TFBoys ra sao sau 7 năm?

Bên cạnh hoạt động âm nhạc, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đều đang ấp ủ những dự án điện ảnh mới.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm