Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Tử Văn đăng ảnh con trai sau nhiều năm giấu kín

Vương Tử Văn ít khi để con lộ mặt trước truyền thông. Nữ diễn viên cũng không tiết lộ danh tính cha của con.

Ngày 7/8, trang 163 đưa tin Vương Tử Văn đăng tải ảnh chụp chung cùng con trai 8 tuổi trên trang cá nhân. Trong ảnh, sao nữ sinh năm 1987 có cử chỉ ngọt ngào thể hiện tình cảm dành cho con. "Giá Đỗ (tên thân mật), sinh nhật vui vẻ!", nữ diễn viên Âm Dương Sư viết.

Vuong Tu Van dang anh con trai anh 1

Vương Tử Văn chúc mừng sinh nhật con trai trên trang cá nhân.

Dưới bài đăng, khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật tới "cậu cả" 8 tuổi nhà Vương Tử Văn, đồng thời bày tỏ ngưỡng mộ tình cảm của mẹ con nữ diễn viên. "Bức ảnh nói lên tình yêu to lớn Vương Tử Văn dành cho con. Giá Đỗ, sinh nhật vui vẻ! Hai mẹ con phải thật hạnh phúc nhé!", "Giá Đỗ đã lớn như vậy rồi, chúc con một đời bình an", cư dân mạng bình luận.

Từ năm 2018, Vương Tử Văn vướng tin đồn bí mật kết hôn với doanh nhân Vương Sóc, nhưng che giấu công chúng. Cánh truyền thông từng chụp được hình ảnh cô ân cần chăm sóc một bé trai 5 tuổi, nghi vấn đó là con của nữ diễn viên.

Trước hàng loạt đồn đoán của báo chí xứ tỷ dân, Vương Tử Văn luôn giữ im lặng. Chuyện đời tư của người đẹp bấy lâu là ẩn số với truyền thông.

Vuong Tu Van dang anh con trai anh 2

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, Vương Tử Văn công khai hẹn hò với doanh nhân trẻ Ngô Vĩnh Ân.

Hồi tháng 3, xuất hiện trên show hẹn hò A Journey for Love, nữ diễn viên chủ động thừa nhận tin đồn bí mật có con đã lan truyền trong giới nhiều năm qua, song danh tính cha của đứa bé không được tiết lộ. Sau khi chương trình lên sóng, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải bức ảnh chụp cùng con trai, kèm theo thông điệp: "Giá Đỗ, mẹ yêu con".

Tháng 4, sao nữ Âm Dương Sư công khai chuyện hẹn hò với doanh nhân trẻ Ngô Vĩnh Ân, cũng là đối tượng hẹn hò của cô trong show A Journey for Love. Được biết, lần đầu nghe lời thú nhận của nữ diễn viên, Ngô Vĩnh Ân bị sốc, phải cáo lỗi vào nhà vệ sinh lấy lại bình tĩnh.

Thế nhưng cuối cùng, cả hai đã vượt qua được rào cản tâm lý và hạnh phúc khi ở bên nhau. Người hâm mộ của Vương Tử Văn cũng bày tỏ sự vui mừng khi cô tìm được hạnh phúc. Các đồng nghiệp như Vương Đại Lục, Bạch Băng, Trương Hinh Dư gửi lời chúc mừng nữ diễn viên.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm