Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Tổ Hiền và bạn trai hẹn hò ở Canada

Sao nữ 53 tuổi bị bắt gặp hẹn hò cùng người đàn ông có ngoại hình giống bạn trai cũ Tề Tần. Mối tình của cả hai phát triển được vài tháng.

Ngày 11/9, Sina đưa tin người hâm mộ chụp được hình ảnh Vương Tổ Hiền xuất hiện trên đường phố Vancouver (Canada) cùng một người đàn ông lạ mặt.

Trong ảnh, Vương Tổ Hiền diện trang phục trẻ trung, năng động. "Mái tóc màu nâu sẫm, làn da sáng, gương mặt hiền hòa, không chút u buồn", nguồn tin chia sẻ về tình trạng hiện tại của người đẹp Thiến nữ u hồn.

Vuong To Hien hen ho anh 1

Ảnh hẹn hò của Vương Tổ Hiền được người hâm mộ chụp lại và chia sẻ trên các diễn đàn.

Trên phố, Vương Tổ Hiền và người đàn ông có nhiều cử chỉ gần gũi, thân mật cho thấy tình cảm gắn bó lâu ngày. Theo Sina, cả hai đã hẹn hò nhiều tháng qua.

Truyền thông Trung Quốc cho biết bạn trai mới của mỹ nhân nổi tiếng một thời có ngoại hình rất giống người yêu cũ của cô - nam ca sĩ Tề Tần. Điều này khiến dân mạng cho rằng Vương Tổ Hiền chưa quên được "vị hôn phu hụt".

Năm 1987, Vương Tổ Hiền gặp gỡ Tề Tần trên phim trường. Họ yêu nhau hơn một thập kỷ. Năm 2001, cô tuyên bố chia tay Tề Tần. Cặp đôi chia tay ngay trước thời điểm kết hôn, sau khi nữ diễn viên phát hiện nam ca sĩ giấu cô có con riêng. Đau khổ vì bị phản bội và lừa dối, người đẹp rút khỏi showbiz.

Vuong To Hien hen ho anh 2

Cuộc tình 14 năm với Tề Tần kết thúc không trọn vẹn khiến Vương Tổ Hiền bi quan về hôn nhân.

Nhiều năm qua, nữ diễn viên sống kín tiếng, tìm đến Phật pháp. Cô thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh bản thân trên mạng xã hội.

Trong một lần trả lời phỏng vấn On, người đẹp họ Vương cho biết cô hạnh phúc với cuộc sống độc thân và không cảm thấy cô đơn. "Tôi làm bạn với cái bóng của chính mình và muốn được sống cho mình. Không cần sự nổi tiếng cũng không cần đàn ông ở bên, quan trọng là tôi luôn mỉm cười với thế giới này", cô nói.

Vương Tổ Hiền không phải là sự lựa chọn đầu tiên cho ‘Thiến nữ u hồn’

Với nhà sản xuất Từ Khắc, Vương Tổ Hiền chỉ là lựa chọn thứ 3, xếp sau hai nữ diễn viên khác.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm