Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Tâm Lăng yêu doanh nhân công nghệ

Nữ ca sĩ Đài Loan hẹn hò doanh nhân Lam Úy Văn từ năm 2017. Họ yêu đương kín tiếng, không công khai mối quan hệ vì bị gia đình Lam Úy Văn phản đối.

Vương Tâm Lăng và bạn trai Lam Úy Văn. Ảnh: Sohu.

Ngày 3/11, ETtoday đưa tin Vương Tâm Lăng bị bắt gặp hẹn hò cùng bạn trai Lam Úy Văn. Họ được cho là đã qua lại từ năm 2017 nhưng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm.

Theo ETtoday, Vương Tâm Lăng và Lam Úy Văn rất cẩn thận khi gặp gỡ nhau. Họ hiếm khi xuất hiện chung ở cùng một thời điểm. Tối 2/11, Lam Úy Văn bị chụp lại ảnh lái siêu xe Porsche đến nhà Vương Tâm Lăng.

Doanh nhân ngành công nghệ tự do đi lại trong khu căn hộ có an ninh nghiêm ngặt của nữ ca sĩ Đài Loan. Các bảo vệ cho biết Lam Úy Văn thường xuyên tới lui thăm Vương Tâm Lăng. Sau 3 tiếng gặp gỡ bạn trai ở nhà riêng, nữ diễn viên phim Tình cờ cùng trợ lý đến quán bar tham dự một bữa tiệc.

Lam Úy Văn 44 tuổi. Anh hơn Vương Tâm Lăng 4 tuổi. Theo Sent, Lam Úy Văn có xuất thân gia thế, là phú nhị đại (thế hệ thừa kế thứ hai giàu có). Anh hiện tham gia đầu tư trong ngành công nghệ và năng lượng.

Vương Tâm Lăng và Lam Úy Văn bị chụp ảnh hẹn hò lần đầu vào năm 2017. Doanh nhân này đã theo đuổi nữ diễn viên sau khi cô chia tay tài tử Diêu Nguyên Hạo. Năm 2019, mối quan hệ của cả hai rạn nứt khi Lam Úy Văn ngoại tình với nữ trợ lý. Một năm sau, họ nối lại tình xưa và kín tiếng hơn trong đời tư. Cả hai từng nhiều lần hủy ngang buổi hẹn hò khi phát hiện bị truyền thông theo dõi.

Theo ETtoday, tình cảm của Vương Tâm Lăng và Lam Úy Văn ổn định, lãng mạn. Tuy nhiên, họ không thể công khai hẹn hò hay tiến đến hôn nhân vì cha mẹ Lam Úy Văn phản đối. Gia đình doanh nhân họ Lam không thích có con dâu làm việc trong ngành giải trí. Do đó, Vương Tâm Lăng khi được truyền thông hỏi về mối quan hệ với Lam Úy Văn chỉ có thể nói anh là "bạn tốt".

Vương Tâm Lăng sinh năm 1982. Cô gia nhập showbiz năm 2003 với vai trò ca sĩ. Người đẹp là một trong những nữ thần tượng đời đầu của ngành giải trí Trung Quốc. Sau đó, Vương Tâm Lăng chuyển sang đóng phim và nổi tiếng với Tình cờ, Đào hoa tiểu muội, Mỹ Lạc cố lên!, Love Keeps Going, Heaven's Wedding Gown.

Cô là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng thời phim thần tượng Đài Loan ăn khách. Vương Tâm Lăng là một trong "Tứ đại giáo chủ" của ngành giải trí Đài Loan, cùng Dương Thừa Lâm, Thái Y Lâm, Trương Thiều Hàm. Theo ETtoday, chỉ với tác phẩm Tình cờ (2006), cô trở thành người tình trong mộng của nam sinh thời bấy giờ.

Cái tên Vương Tâm Lăng phủ sóng truyền thông Trung Quốc từ giữa tháng 5. Cô nổi tiếng trở lại nhờ màn trình diễn ca khúc kinh điển Yêu anh trong show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 3. Theo Sina, cát-xê của ngôi sao xứ Đài tăng gấp 3 lần sau khi trở thành hiện tượng trên mạng xã hội Trung Quốc.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Cô gái Trung Quốc nổi tiếng nhờ video gảy đàn trên đường phố Pháp

Bành Tĩnh Toàn trở thành hiện tượng mạng với các video trình diễn nhạc cụ dân tộc Trung Hoa trên đường phố nước Pháp.

Từ Hy Viên phản hồi tin ngoại tình sau lưng Uông Tiểu Phi 10 năm trước

Mối quan hệ của Từ Hy Viên và Koo Jun Yup bị hoài nghi vì đoạn phỏng vấn trên tạp chí thời trang. Phần phụ đề cho biết họ từng đi du lịch cùng nhau vào 10 năm trước.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm