Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Phi và Tạ Đình Phong cưới bí mật hôm nay?

Trên trang Sina, phóng viên cho biết hôn lễ của cặp đôi đang được chuẩn bị gấp rút. Họ kết hôn đúng ngày 16/1 - như tin đồn trước đó.

Sáng 16/1, Sina đăng tải những hình ảnh bên trong nơi tổ chức hôn lễ. Nguồn tin cho biết: “Hôm nay, Vương Phi và Tạ Đình Phong tổ chức đám cưới tại Đại Lý”.

Theo tiết lộ, tài tử Vô cực muốn chiều lòng bạn gái nên cố tình chọn biệt thự bên hồ Đại Lý (tỉnh Vân Nam) là địa điểm tổ chức đám cưới. Trước đó, Vương Phi luôn bày tỏ về giấc mơ lên xe hoa tại nơi linh thiêng như Đại Lý.

Bên trong nơi được cho sắp diễn ra đám cưới của Tạ Đình Phong và Vương Phi. Ảnh: Sina.

“Mọi khâu cần thiết cho lễ cưới đã hoàn tất. Đèn, hoa và sân khấu đã chuẩn bị xong. Lễ cưới sẽ diễn ra vào tối nay” - Sina trích lời một người sống ngay sát khu vực tổ chức hôn lễ.

Trước thông tin này, Hoắc Vấn Hy - quản lý Tạ Đình Phong lên tiếng phủ nhận: “Nhàm chán, Đình Phong hiện quay phim ở Thượng Hải”. Trong khi đó, liên lạc với phía Vương Phi, đại diện này không bắt máy.

Một số nguồn tin cho rằng đây chỉ là cách thoái thác của Tạ Đình Phong. Anh luôn kín tiếng trong chuyện đời tư. Trước đây, khi cưới Trương Bá Chi, anh cũng tổ chức bí mật và chỉ công khai sau khi mọi chuyện đã xong.

Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp sau nhiều năm đổ vỡ. Ảnh: Sina.

Tạ Đình Phong và Vương Phi (47 tuổi) tái hợp vào tháng 9/2014 sau hơn thập kỷ chia tay. Nói về diva Hong Kong, nam diễn viên không  ngại tuyên bố: "Đời tôi yêu nhất là Vương Phi".

Cuộc tình của họ từng gây ra không ít tranh cãi trong dư luận. Nhiều người ca ngợi đây là tình yêu đích thực nhưng cũng có ý kiến đánh giá họ ích kỷ trong tình cảm.

Trước Vương Phi, Tạ Đình Phong đã kết hôn với Trương Bá Chi và có hai con trai. Nam diễn viên ít thăm hỏi con cái, phó thác mọi việc cho vợ cũ kể từ sau ly hôn. Trong khi đó, Vương Phi đã qua hai lần hôn nhân.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm