Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Phi lơ là con gái vì mải yêu Tạ Đình Phong?

Trong khi Đậu Tĩnh Đồng bị chụp ảnh tụ tập suốt đêm với bạn bè, diva Hong Kong vẫn chăm chú làm đẹp chờ sum họp tình nhân trẻ.

Theo Nam Đô, vào chiều 6/6, Vương Phi xuất hiện tại một trung tâm làm đẹp ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô không trang điểm, để tóc xõa và đôi lúc đeo khẩu trang tránh ống kính. Diva 45 tuổi chăm chút sắc đẹp khoảng hơn một tiếng, sau đó lên xe trở về nhà. Tâm trạng của Vương Phi rất vui vẻ vì chỉ sau đó vài tiếng, Tạ Đình Phong đã đáp máy bay về Bắc Kinh.

Vương Phi tại một trung tâm làm đẹp cách đây vài ngày, vui vẻ chờ gặp lại Tạ Đình Phong.
Vương Phi tại một trung tâm làm đẹp cách đây vài ngày, vui vẻ chờ gặp lại Tạ Đình Phong.

Anh mặc áo đỏ, không né tránh ống kính. Chào qua loa vài câu với phóng viên, Tạ Đình Phong vội vàng về khu nhà của Vương Phi, gặp gỡ người tình.

Thời gian này, do lịch quay show 12 Đạo phong vị nên tài tử họ Tạ thường xuyên phải di chuyển giữa Hong Kong và Bắc Kinh. Nhưng mỗi khi rảnh rỗi, anh đều trở về bên giai nhân họ Vương.

Cho đến thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm của cặp sao nổi tiếng vẫn không nhận được sự ủng hộ của dư luận. Nhiều người trách Tạ Đình Phong vô tình, Vương Phi bị chỉ trích khi sẵn sàng bỏ cả gia đình, chạy theo tiếng gọi trái tim.

Tạ Đình Phong ở sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc), vội vàng về gặp gỡ Vương Phi.
Tạ Đình Phong ở sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc), vội vàng về hội ngộ Vương Phi.

Sau ly hôn, cô giao con gái Lý Yến cho chồng cũ - tài tử Lý Á Bằng. Đồng thời, cô gửi con gái Đậu Tĩnh Đồng sang nước ngoài du học. Cách đây vài ngày, phóng viên bắt gặp con gái cả của Vương Phi tụ tập với bạn bè đến đêm. Không chỉ hút thuốc lá, Đậu Tĩnh Đồng còn uống rượu, xăm mình, nói năng như đàn ông. So với các bạn đồng trang lứa, cô có tính cách nổi loạn hơn.

“Vương Phi là ca sĩ tài danh, người phụ nữ yêu hết mình nhưng lại không phải người mẹ quan tâm đến con cái. Con gái lớn đã độc lập từ nhỏ còn bé Lý Yến chỉ nhờ vào cha”, nguồn tin trên Nam Đô tiết lộ.

Theo QQ, Đậu Tĩnh Đồng định hướng phát triển âm nhạc, dự định ra album tiếng Anh vào cuối năm. Vương Phi đang hỗ trợ con gái với hy vọng con sớm tự lập, thay đổi tính tình.

Con gái Vương Phi tụ tập đến đêm và liên tục hút thuốc lá.
Con gái Vương Phi tụ tập đến đêm và liên tục hút thuốc lá.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm