Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Phi lộ bụng phẳng sau tin đồn mang thai 5 tháng

Trong lần xuất hiện mới nhất tại khu vực quận Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc), nữ ca sĩ không có dáng dấp của phụ nữ mang bầu.

Trang Sina cho biết, thông tin Vương Phi mang bầu được phát tán mạnh mẽ khi cô có mặt cùng con gái Lý Yên tại sân bay gần đây. Diva Hong Kong đeo khẩu trang, mặc trang phục đơn giản và vòng hai nhô ra trông thấy.

Vương Phi xuất hiện tại công viên Bắc Kinh với vóc dáng thon gọn.
Vương Phi xuất hiện tại công viên Bắc Kinh với vóc dáng thon gọn.

Trước đó, Apple bình luận: “Vốn nổi tiếng là nghệ sĩ ăn kiêng giữ vóc dáng, việc vòng hai cồng kềnh quá mức là bằng chứng cho thấy cô đã mang thai. Cô sẽ phải chuẩn bị nhiều trước ngày con chào đời vì là sản phụ tuổi cao”. Nguồn tin còn khẳng định, nữ ca sĩ Đậu đỏ có thai 5 tháng với tình trẻ Tạ Đình Phong.

Nhưng hình ảnh mới nhất do Sina đăng tải, Vương Phi hoàn toàn mảnh khảnh. Cô đội mũ bóng chày, mặc trang phục thể thao đi dạo ở công viên ở quận Triều Dương, Bắc Kinh.

Trang này đánh giá nữ ca sĩ nổi tiếng vẫn chưa mang thai dù rất muốn có con với Tạ Đình Phong. “Vương Phi đã 45 tuổi, việc thụ thai thành công không phải chuyện dễ dàng. Vòng hai to ra có thể do trang phục”, Sina nhận định.

Vòng hai cồng kềnh của Vương Phi khi xuất hiện ở sân bay cách đây vài ngày khiến cô vướng nghi vấn có thai.
Vòng hai to bất thường của Vương Phi khi xuất hiện ở sân bay cách đây vài ngày khiến cô vướng nghi vấn có thai.

Nguồn tin cho hay, người đẹp và Tạ Đình Phong vẫn trong giai đoạn tình cảm mặn nồng. Gần đây, cô còn có kế hoạch tổ chức đêm nhạc cá nhân vào cuối năm.

Con gái cả của Vương Phi - Đậu Tĩnh Đồng cũng có tố chất âm nhạc nên được mẹ đầu tư bài bản. Trong khi đó, tài tử Lý Á Bằng tỏ ý không hài lòng. Anh cho rằng Tĩnh Đồng cần tập trung vào việc học thay vì sự nghiệp nghệ thuật quá sớm.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm