Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương miện 8 tỷ đồng của Hoa hậu Bảo Ngọc

"Tổ chức Hoa hậu Liên lục địa đã đổi vương miện nhân dịp kỷ niệm 50 năm. Tôi là người đầu tiên sở hữu vương miện giá trị này", Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ với Zing.

hoa hau bao ngoc anh 1

Trở về nước sau ngày đăng quang Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa), Lê Nguyễn Bảo Ngọc có buổi phỏng vấn đầu tiên với Zing News vào sáng 17/10. Đương kim Hoa hậu Liên lục địa diện đầm cổ yếm thanh lịch, đội vương miện trị giá 8 tỷ đồng.

hoa hau bao ngoc anh 4
Giải thích lý do về nước ngay sau khi đăng quang, Bảo Ngọc cho biết visa của cô hết hạn. Người đẹp nói thêm ban tổ chức đã sắp xếp lịch trình, tạo điều kiện cho cô về nước để gia hạn visa. Trong thời gian tới, Bảo Ngọc sẽ tham gia một số hoạt động thiện nguyện và giúp đỡ bà con miền Trung chịu ảnh hưởng của lũ lụt.
hoa hau bao ngoc anh 6

Người đẹp rạng rỡ trong buổi giao lưu với Zing News dù vừa trải qua lịch trình dày đặc. Bảo Ngọc khẳng định chiến thắng tại Hoa hậu Liên lục địa của cô là hoàn toàn xứng đáng.

hoa hau bao ngoc anh 7

Sau thành công của bản thân, Bảo Ngọc cho rằng công thức để người đẹp Việt giành vị trí cao tại các đấu trường quốc tế đến từ vẻ đẹp nội tại, năng lượng dồi dào và sự tự tin. "Hoa hậu thế hệ mới không đặt nặng về kỹ năng trình diễn trên sân khấu hay vẻ ngoài", cô gái 21 tuổi nói.

hoa hau bao ngoc anh 8

Theo Bảo Ngọc, trên thế giới, các cuộc thi sắc đẹp vẫn được quan tâm, không hề bị nguội lạnh. Thí sinh đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ được cử đi thi đều là những hoa hậu, á hậu đến từ các cuộc thi sắc đẹp lớn trong nước, toàn diện về kỹ năng, ngoại hình. "Tôi chúc cho các thí sinh của Việt Nam sắp dự thi quốc tế sẽ tự tin và giành thứ hạng cao", tân Hoa hậu Liên lục địa bày tỏ.

Bảo Ngọc về nước sau đăng quang Hoa hậu Liên lục địa

Chiều 16/10, Hoa hậu Bảo Ngọc về tới sân bay Tân Sơn Nhất. Người thân, bạn bè và fan có mặt để chúc mừng cô đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Hoa hậu Bảo Ngọc: 'Tôi may mắn'

Chia sẻ sau khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022, Bảo Ngọc cho biết cô hạnh phúc khi giành được vương miện.

Y Kiện - Tâm An

Bạn có thể quan tâm