Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Lệ Khôn kết hôn với đại gia sau vài tháng hẹn hò?

Ngày 16/10, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nữ diễn viên Vương Lệ Khôn bí mật kết hôn với bạn trai đại gia. Cả hai chỉ mới hẹn hò được vài tháng.

Ngày 16/10, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Vương Lệ Khôn bí mật đi đăng ký kết hôn cùng bạn trai doanh nhân. Một người hâm mộ cho hay đã nhìn thấy nữ diễn viên và bạn trai xuất hiện ở Cục dân chính quận Triều Dương, thành phố Bắc Kinh vào lúc 8h sáng. 

Nguồn tin tiết lộ cả hai đến đây từ rất sớm, đi vào từ cửa phụ để tránh gây chú ý. Vương Lệ Khôn và bạn trai hoàn tất mọi thủ tục chỉ trong 10 phút. Sau đó, cặp đôi đeo khẩu trang che kín mặt, tay trong tay nhanh chóng rời khỏi Cục dân chính.

Vuong Le Khon anh 1
Vương Lệ Khôn được cho là đã bí mật kết hôn với bạn trai mới quen.

Sina nhanh chóng liên lạc với người của Cục dân chính để hỏi về vụ việc. Tuy nhiên, chỉ nhận được câu trả lời: "Chúng tôi thực sự không biết gì cả".

Trước tin tức kết hôn, cách đây ít giờ người đẹp Mỹ nhân tâm kế cũng đã lên tiếng phủ nhận. Trên trang cá nhân, cô viết: "Mọi người còn gấp gáp hơn cả tôi. Bình tĩnh đừng sốt sắng". Sau đó, cô chỉnh sửa dòng trạng thái này thành: "Vẫn chưa đâu mọi người". 

Sina cho biết bạn trai của Vương Lệ Khôn là một doanh nhân giàu có. Cả hai chỉ mới hẹn hò được vài tháng. Trên trang cá nhân, cô cũng từng nhiều lần chia sẻ chụp ảnh cùng bạn trai mới với nhiều khoảnh khắc tình tứ. Tuy nhiên, người đẹp từ chối tiết lộ danh tính người yêu. 

Truyền thông Trung Quốc cũng nhiều lần chụp được ảnh hẹn hò của nữ diễn viên với vị đại gia bí ẩn này.

Vuong Le Khon anh 2
Vương Lệ Khôn từng hẹn hò với nam diễn viên đào hoa Lâm Canh Tân.

Vương Lệ Khôn sinh năm 1985, nổi tiếng qua các bộ phim Thất kiếm hạ Thiên Sơn , Mỹ nhân tâm kế, Vũ động càn khôn, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2... 

Trước khi hẹn hò với doanh nhân bí ẩn trên, cô từng trải qua một cuộc tình dài hơi và sóng gió với nam diễn viên Lâm Canh Tân. Cả hai lộ ảnh hẹn hò từ năm 2017 và nhiều lần tan hợp trước khi chính thức đường ai nấy đi.

Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như và những mỹ nhân từng vào vai Đát Kỷ

Vai diễn Đát Kỷ của Vương Lệ Khôn trong phim "Phong thần diễn nghĩa" đang phát sóng khiến khán giả nhớ đến những phiên bản từng “gây bão” màn ảnh nhỏ của hồ ly tinh này.


Di Hy

Bạn có thể quan tâm